sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Xả loạt ảnh 'tình bể bình' của Quang Hải và Thanh Huyền trong 3 năm hẹn hò kín

Thứ sáu, 22/12/2023 17:42 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau lễ dạm ngõ của Quang Hải và Thanh Huyền, mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh của cặp đôi trong thời gian hẹn hò không công khai.

Vào hôm 20/12 vừa qua, Quang Hải cùng gia đình đã sang nhà Chu Thanh Huyền để làm lễ dạm ngõ, qua đó chính thức đánh dấu bước tiến xa của cặp đôi.

Trước đó, Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu rộ tin hẹn hò từ năm 2021. Tuy nhiên, phải đến giữa năm nay, tiền vệ sinh năm 1997 mới đăng ảnh bạn gái lên trang cá nhân.

quang hai vs thanh huyen 1

Quang Hải và Thanh Huyền sánh đôi trong lễ dạm ngõ

Trong hơn 3 năm hẹn hò, cặp đôi chỉ đăng ảnh úp mở mà không rõ mặt đối phương, song cũng đủ để dân mạng "soi" ra được họ đang hẹn hò.

quang hai vs thanh huyen 2

Cặp đôi có trải qua hơn 3 năm yêu không công khai.

quang hai vs thanh huyen 3

Sau lễ dạm ngõ và chính thức công khai mối quan hệ, cặp đôi liên tiếp "xả" những khoảnh khắc khi cả hai còn hẹn hò giấu lên MXH.

quang hai vs thanh huyen 4

Trong một khoảnh khắc đời thường, Chu Thanh Huyền bế trên tay một em bé và Quang Hải đứng ngay cạnh. Bên cạnh đó, cả hai còn thơm nhau thắm thiết, liên tục có những cử chỉ “tình bể bình” khiến cộng đồng mạng thích thú.

quang hai vs thanh huyen 5

Nhiều người nhận xét, khung hình này trông cặp đôi giống hệt một gia đình nhỏ và gửi lời chúc phúc đến cả hai.

Được biết, lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào 1/1/2024. Thời điểm này trùng với đợt hội quân ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023. 

Theo dõi Sports442 trên