sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Thầy Park bất ngờ bao biện cho Son Heung Min sau khi bị bố 'mắng'

Thứ sáu, 17/06/2022 14:26 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Son Heung Min sau khi giành được giải thưởng Vua Phá Lưới của Ngoại Hạng Anh vẫn không được bố công nhận là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. HLV Park đã bất ngờ đứng ra phản đối ý kiến này.

Hôm 15/6, HLV Park Hang Seo đã nhận lời tham dự một buổi phỏng vấn trực tuyến với tờ Newsis của Hàn Quốc và được đặt nhiều câu hỏi thú vị, trong đó kể đến là những vấn đề xoay quanh siêu sao đồng hương Son Heung Min.

Thời gian vừa rồi, ông Son Woong Jung, bố của tiền đạo Son Heung Min bất ngờ lên tiếng khẳng định con trai mình chưa đạt đến tầm cầu thủ đẳng cấp thế giới dù cho quý tử nhà mình vừa giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2021/22.

0_Heung-min-Son
Son đã giành được danh hiệu Vua Phá Lưới mà không cần đến một quả penalty nào tại Ngoại Hạng Anh

"Nếu Son có thể cải thiện 10% về mọi mặt, lúc ấy nó mới đạt tới đẳng cấp thế giới. Trụ lại ở một trong những câu lạc bộ mạnh nhất thế giới mới là đẳng cấp thế giới. Quan điểm của tôi sẽ không thay đổi". ông Son Woong Jung chia sẻ

Phát ngôn của ông Son Woong Jung sau đó lập tức trở thành đề tài được dư luận mổ xẻ, thậm chí nhiều ý kiến cho rằng ông quá khắt khe hoặc đang muốn Son Heung Min rời Tottenham để chuyển tới một đội bóng lớn hơn.

Thầy Park khi được hỏi đã 'phản đối' ý kiến của người đồng hương và công nhận những thành tích mà Son Heung Min làm được: "Kì tích này có thể không xuất hiện trong 10 năm, thậm chí 100 năm nữa. Với tư cách tiền bối, tôi rất tự hào khi có một hậu bối tuyệt vời như cậu ấy".

Ngoại hạng Anh là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Với cá nhân tôi, người đoạt danh hiệu Vua phá lưới ở một giải đấu như vậy mà không cần bất kì bàn thắng nào trên chấm phạt đền là cầu thủ đẳng cấp thế giới".

287199064_537056868111223
Thầy Park đứng lên 'phản bác' ý kiến của ông Son Woong Jung

Nhận định về điều này, thầy Park tỏ ra đồng cảm với ông Son Woong Jung khi cho rằng đồng hương chỉ muốn con trai không ngủ quên trên chiến thắng: "Đó là tấm lòng của người làm cha mẹ. Tôi không hiểu được nỗi lòng của bố Son Heung Min, nhưng với tư cách một bậc phụ huynh, tôi nghĩ ông ấy chỉ muốn con cái trưởng thành và khiêm tốn".

Được biết, thầy Park và ông Son Woong Jung có mối quan hệ khá thân thiết, hai người có thể coi là "huynh đệ" trong làng bóng đá Hàn.

Theo dõi Sports442 trên