sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Lặn lội từ Mỹ sang Anh nhưng trận đấu bị hoãn, CĐV người Mỹ được cựu sao Tottenham mời tới khu VIP để an ủi

Thứ hai, 29/11/2021 11:37 (GMT+7)

Một CĐV nhiệt thành người Mỹ đã bay từ Dallas, bang Texas sang Anh để xem trận Burnley - Tottenham. Thế nhưng, đen đủi cho anh là khi sang tới nơi chuẩn bị vào sân thì trận đấu bị hoãn.

Trận đấu giữa Burnley và Tottenham không thể diễn ra như kế hoạch vào tối 28/11 vì tuyết rơi dày đặc. Tuyết rơi quá nhanh khiến nỗ lực dọn dẹp sân bãi của ban tổ chức và hệ thống sưởi dưới mặt cỏ cũng không thể đảm bảo điều kiện thi đấu tại Turf Moor. Sau khi tổ trọng tài thảo luận cùng HLV đôi bên, quyết định hoãn trận đấu đã được thống nhất.

tottenham_burnley_7
Trạn đấu giữa Burnley và Tottenham đã không thể diễn ra vì tuyết rơi dày

HLV Antonio Conte của Tottenham cho biết: "Điều này thật là thất vọng, nhưng tôi cho rằng đây là quyết định đúng đắn." HLV Sean Dyche của Burnley cũng ủng hộ quyết định hoãn trận đấu và cho rằng: "Làm sao có thể ra sân trong điều kiện này?"

Các CĐV khi đã đến sân thì đành phải lặn lội ra về dưới trời mưa tuyết nhưng trong đó có một CĐV “đen đủi” hơn cả có tên là Ken. Sau khi biết trận đấu giữa Burnley và Tottenham bị hoãn vì tuyết rơi dày đặc, anh đã bày tỏ dòng trạng thái trên mạng xã hội: “Dallas đến London rồi đến Burnley. 31 giờ - không ngủ - được tiếp sức bởi cà phê, bánh quy pho mát và rồi lại cà phê. Nhiệt độ lạnh và tuyết rơi được dự đoán cho ngày bóng lăn. Đó là những việc chúng tôi làm khi chúng tôi dành tình yêu cho CLB”.

264dc6507c12954ccc03
CĐV nhiệt thành của Tottenham đăng tải trên mạng xã hội

Ngay sau khi dòng trạng thái trên được đăng tải, hàng chục ngàn người đã bình luận an ủi anh, và họ cũng bày tỏ ý định sẽ giúp đỡ anh nếu gặp khó khăn tại Anh trước khi lên đường trở về Mỹ. Nhiều người cũng cho rằng đây là một fan Tottenham “chính hiệu” và mời anh chàng xui xẻo này một bữa ăn.

“Xịn” nhất có lẽ là cựu danh thủ Tottenham, Micky Hazard. Bởi Hazard thậm chí còn ngỏ lời mời CĐV này tới khu VIP của sân Tottenham Hotspur để “bù đắp” cho anh. Tại đó, sẽ có sự xuất hiện của 2 cựu sao Tottenham khác là Ledley King và Michael Dawson, cặp trung vệ trứ danh một thời của Spurs.

tottenham_burnley_4

Nhiều khả năng lời mời của Hazard chính là xem trận gặp Brentford vào ngày 3/12 tới. Như vậy thì anh chàng tên Ken có lẽ cũng được an ủi nhiều sau bao công sức đi từ Mỹ sang, nhưng không rõ anh có thu xếp được lịch trình để nán lại Anh thêm một tuần không. Như vậy, anh chàng tưởng chừng như rất xui xẻo kia có thể được nhận một cơ hội lớn xuất hiện ở khán đài VIP cùng với các huyền thoại của "Gà trống". 

Chưa có thông báo chính thức của BTC Premier League về trận đá bù giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc nào. Trước đó, trận đấu giữa Manchester City và West Ham cũng đã diễn ra trong trời mưa tuyết nhưng rất may đã không phải hoãn lại. Nhiều khán giả của Việt Nam còn cho rằng trận đấu đó không khác gì trận chung kết dưới trời mưa tuyết ở Thường Châu đầu năm 2018 của U23 Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên