sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Khán giả sẽ không được hoàn tiền nếu đã mua vé xem AFF Cup nhưng không có chứng nhận tiêm chủng đầy đủ

Thứ hai, 29/11/2021 09:30 (GMT+7)

Singapore vừa mở bán vé xem các trận đấu tại AFF Cup với mức giá khá rẻ. Tuy nhiên người muốn đến xem phải đảm bảo nhiều quy định phòng dịch.

Theo thông báo từ chủ nhà Singapore, vé xem các trận đấu của AFF Cup 2020 đã chính thức được mở bán từ trưa 28/11, hoặc các khán giả có thể mua vé qua kênh trực tuyến trên trang: www.fas.org.sg/tickets.

Trong 3 ngày bán vé đầu tiên, BTC chỉ bán vé các trận đấu của bảng A với quyền ưu tiên giành cho các khán giả của chủ nhà Singapore. Giá vé sẽ chỉ dao động trong khoảng từ 15 đến 25 SGD tương đương khoảng hơn 400 nghìn đồng.

dmhl9255-1935
Giá vé xem các trận đấu tại AFF Cup khá rẻ nhưng không dễ để vào sân

Với mức giá khá rẻ này(so với mức sống ở Singapore) thì tưởng chừng như khán giả sẽ dễ dàng tới sân cổ vũ cho các ĐTQG nhưng các quy định phòng dịch nghiêm ngặt khiến cho các sân đấu khó lòng có thể đón khán giả để tạo nên những âm thanh sôi động trên khán đài.

Cụ thể, theo quy định của BTC thì chỉ những người đã được tiêm ngừa COVID-19 đầy đủ mới được phép vào sân theo dõi các trận đấu. Và đặc biệt, kể cả khi CĐV đã mua vé nhưng không trình được xác nhận tiêm chủng đầy đủ sẽ KHÔNG được hoàn lại tiền dù đã đến tận sân vận động. Đây được xem là một động thái rất cứng rắn của BTC giải đấu nhằm giúp cho AFF Cup được diễn ra một cách an toàn tuyệt đối.

Khan-Gia2
Khán giả muốn đến các SVĐ diễn ra AFF Cup sẽ phải tuân thủ nhiều biện pháp phòng dịch

BTC AFF Cup 2020 cũng thông báo sẽ rất nghiêm khắc trong việc đảm bảo giữ khoảng cách an toàn đối với khán giả trong SVĐ. Các CĐV được lưu ý phải giữ khoảng cách 1m theo quy định và nghiêm cấm không được tụ tập cổ vũ như từng xảy ra trên một số sân tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo lịch dự kiến, trận đấu đầu tiên trong ngày của mỗi bảng sẽ diễn ra lúc 17 giờ 30 và 20 giờ 30 (giờ Singapore) cho trận đấu thứ hai. Cổng sẽ mở cửa 2 giờ trước khi trận đấu đầu tiên bắt đầu và người hâm mộ chỉ có thể vào sân theo thời gian được phân bổ trước ghi trên vé của họ.

Bên cạnh đó, BTC AFF Cup 2020 đã thông báo về việc phát hành vé cho các trận đấu. Theo đó, số lượng vé bán ra sẽ vô cùng hạn chế. Sân vận động quốc gia Singapore có sức chứa 55.000 chỗ ngồi nhưng sẽ chỉ có khoảng 10.000 khán giả được vào sân trong một trận. Trong khi đó, ở sân Bishan, nơi diễn ra các trận đấu của tuyển Việt Nam, có sức chứa 7.000 chỗ ngồi nhưng ban tổ chức chỉ bán 1.000 vé mỗi trận.

14baichinhbdaffcup-sing-ve_okxx
Các công tác chuẩn bị cho AFF Cup đang được chủ nhà Singapore gấp rút hoàn thiện

Về thể lệ và địa điểm thi đấu AFF Cup 2020: 10 ĐT đủ điều kiện của Đông Nam Á chia làm 2 bảng, mỗi bảng 5 đội. Bảng A gồm: Singapore, Thái Lan, Mynamar, Philippines, Timor Leste thi đấu trên sân vận động quốc gia Singapore. Bảng B gồm: Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Lào, Campuchia sẽ đá trên sân Bishan. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào bán kết, đá 2 lượt để giành quyền vào trận chung kết với tất cả các trận đều được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Singapore.

Theo dõi Sports442 trên