sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Shin Tae-yong đanh thép cảnh cáo "siêu sao" Ronaldo trước thềm U20 châu Á

Thứ hai, 29/08/2022 10:30 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Shin Tae-yong đã thẳng thắn nhắc nhở Ronaldo Kwateh và một số cầu thủ khác cần có thái độ khiêm tốn trước thềm vòng loại U20 châu Á diễn ra trên sân nhà.

HLV Shin Tae-yong đã quay trở lại Indonesia để chuẩn bị cho những giải đấu vô cùng quan trọng của các cấp đội bóng xứ Vạn đảo, trong đó có vòng loại U20 châu Á diễn ra trên sân nhà. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã triệu tập 36 cái tên trong danh sách tham dự tập luyện cho giải đấu. Đáng chú ý, trước thềm giải lớn diễn ra, ông cũng đưa ra cảnh báo đanh thép cho một số học trò cưng của mình.Ba cầu thủ của đội tuyển U-20 Indonesia nhận cảnh cáo từ Shin Tae-yong là Ronaldo Kwateh, Hokky Caraka và Kakang Rudianto.

"Anh em và Hokky, đừng kiêu ngạo. Ronaldo cũng vậy. Đừng kiêu ngạo. Ngay từ ngày đầu tiên, tôi đã nhấn mạnh tất cả các bạn đều phải làm việc chăm chỉ trên sân.", PSSI trích lại lời HLV Shin Tae-yong trên video của PSSI TV.

040815800_1656944762-20220704IQ_Timnas_Indonesia_U-19_Vs_Brunai_Darussalam_05
HLV Shin Tae-yong cảnh cáo Ronaldo và một số cầu thủ "siêu sao" của U20 Indonesia (Ảnh: Bola)

Được biết, cả 3 cầu thủ được HLV Shin Tae-yong nhắc nhở riêng đều là những cầu thủ trụ cột của U20 Indonesia. Họ đã có những đóng góp quan trọng cho đội bóng xứ Vạn đảo ở U19 Đông Nam Á hồi tháng 7. Riêng Ronaldo Kwateh, cầu thủ trẻ này đã được HLV Shin Tae-yong triệu tập từ SEA Games 31 và nhiều giải quan trọng sau đó. 

Ngoài ra, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng yêu cầu tất cả các cầu thủ U20 Indonesia cần tập luyện nghiêm túc và chăm chỉ trước thềm vòng loại U20 châu Á trên sân nhà - nơi Indonesia sẽ đối đầu U20 Việt Nam, U20 Hồng Kông và U20 Đông Timor. "Tất cả chúng ta đều phải chăm chỉ, đặc biệt là các cầu thủ mới. Các bạn phải cống hiến hết mình, hy sinh bản thân."

Danh sách 36 cầu thủ U20 Indonesia:

Thủ môn: Cahya Supriadi - Persija, Erlangga Setyo - Persis, Aditya Arya - Persebaya, Komang Aryaantara - Bali United.

Hậu vệ: Kadek Arel - Bali United, Barnabas Sobor - PSPSM, Ferarri - Persija, Dimas Juliano Pamungkas - Bhayangkara FC, Ahmad Rusadi - Persela Lamongan, Syadid Alhawari - Persija, Mikkael Alfredo Tata - Waanal, Bhintuka FC, Edgard Amping - PSM, Rayhan Utina - Persija, Rudianto - Persib, Frengky Missa - Persija.

Tiền vệ: Frezzy Al Hudaifi - Bhayangkara FC, Robi Darwis - Persib Muhammad, Rafli Asrul - PSM, Arkhan Fikri - Arema Wahyudi - Persebaya, Achmad Maulana Syarif - Persija, Zanadin Fariz - Persis Solo, Marselino Ferdinand - Persebaya, Ferdiansyah - Persib Bandung, Alfrianto Nico - PersijaGinanjar, Wahyu - PersijaArsa, Ahmad - Bhayangkara, Teuku Razzaa Fachrezi - Persija, Agi Firmansyah - Persija.

Tiền đạo: Ronaldo Joybera Kwateh - Madura United, Muhammad Widi Syarif - Persebaya, Muhammad Akrom - PersikabHokky, Caraka - PSS, Ricky Pratama - PSM, Rabbani Tasnim - Borneo FC, Grace Beri Santoso - Barito Putera.

Theo dõi Sports442 trên