sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đoàn Văn Hậu 'chi lớn' để được làm hàng xóm của thầy Park?

Thứ sáu, 03/12/2021 10:48 (GMT+7)

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chi ra không dưới 5 tỷ đồng để sở hữu một căn nhà ở chung cư thuộc diện đắt đỏ nhất tại Hà Nội. Đáng chú ý, anh đã trở thành hàng xóm của HLV Park Hang-seo.

Câu chuyện Đoàn Văn Hậu mua nhà mới này thực ra đã diễn ra vào khoảng 1 tháng trước. Nhưng do cầu thủ sinh năm 1999 này giữ kín bí mật trên facebook cá nhân nên người hâm mộ không hay biết anh vừa tậu một ngôi nhà mới. Theo đó, hồi đầu tháng 11, tức là trước khi sang Hàn Quốc để phẫu thuật chấn dứt điểm chấn thương, Đoàn Văn Hậu đã tranh thủ ký hợp đồng mua nhà.

doan-van-hau-1
Đoàn Văn Hậu vừa chi khá nhiều tiền để mua nhà mới

Tuy nhiên đến tận bây giờ, giới truyền thông và cộng đồng mạng mới thấy được những hình ảnh đầu tiên về căn chung cư mới của chàng hậu vệ trẻ này. Theo đánh giá sơ bộ, mức giá mà Văn Hậu phải trả để sở hữu căn nhà mới không dưới 5 tỷ đồng. Đây cũng là mức giá tối thiểu cho một căn chung cư hạng sang tại Thủ đô Hà Nội.

Được biết, lý do mà Đoàn Văn Hậu chuyển đến ngôi nhà mới là nó sẽ thuận tiện hơn cho anh trong việc di chuyển đến đại bản doanh của Hà Nội FC tại khu liên hợp thể thao Mỹ Đình. Cụ thể, Căn hộ mới mà Đoàn Văn Hậu mua ở khu vực đường Lê Đức Thọ, khá gần với căn hộ cũ mà anh đã ở tại đường Hàm Nghi. Đối với căn hộ mới thì quãng đường di chuyển đến nơi luyện tập của Hà Nội FC cũng gần hơn (1,7 km so với 2,7 km trước đó).

vnpdoan-van-hau-vs-hlv-park-hang-seo
Thầy Park và Đoàn Văn Hậu sẽ là hàng xóm của nhau

Một điểm đáng chú ý, Đoàn Văn Hậu sẽ là hàng xóm của HLV Park Hang-seo. Bởi trước đó, ông Park cũng chi ra khá nhiều tiền để sở hữu một căn hộ hạng sang tại chung cư mà Đoàn Văn Hậu mới chuyển đến.

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đang điều trị phục hồi chấn thương đầu gối tại Hàn Quốc. Anh dự kiến sẽ dành 2-3 tháng tại xứ sở kim chi để chữa dứt điểm chấn thương vốn dai dẳng suốt 2 năm qua đối với mình. Có thể khoảng giữa tháng 2, Văn Hậu sẽ quay về Việt Nam và từng bước tái xuất tại V.League trong màu áo Hà Nội FC.

hau1-16365177413501742727156
Đoàn Văn Hậu đang điều trị chấn thương tại Hàn Quốc

Người hâm mộ đang rất mong đợi Đoàn Văn Hậu sẽ trở lại mạnh mẽ để có thể góp công lớn vào chiến dịch bảo vệ tấm HCV SEA Games diễn ra vào năm sau. Tuy rằng sự vắng mặt của Đoàn Văn Hậu là rất đáng tiếc đối với ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020 nhưng nhìn chung thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn có một đội hình chất lượng và sự chuẩn bị khá tốt cho giải đấu cao nhất khu vực sắp khởi tranh.

Theo dõi Sports442 trên