sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bị chê 'lười thay đổi' quá nhiều, HLV Park Hang-seo bất ngờ đưa ra 'phiên bản mới' của ĐT Việt Nam?

Thứ sáu, 03/12/2021 10:32 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo sẽ mang lại cho ĐT Việt Nam một bộ mặt 'hoàn toàn mới' tại AFF Cup 2020 tới đây sau nhiều lần bị chê "lười thay đổi".

Thời gian AFF Cup 2020 khởi tranh chỉ còn được tính bằng ngày. Cho đến thời điểm hiện tại, các đội bóng đều đã có cho mình những toan tính riêng về chiến thuật cho những trận đấu tới đây. Điều này cũng không ngoại lệ với tuyển Việt Nam.

Đặt chân đến Singapore vào ngày 1/12. HLV Park Hang-seo và các học trò lập tức tranh thủ tập luyện những bài tập nhẹ nhàng, mang tính thư giãn. Bước sang ngày tập luyện thứ 2 (2/12), các cầu thủ được chuyển sang tập luyện thể lực với HLV thể lực Park Sung Gyun. Trong cả hai bài tập này, HLV Park Hang-seo bất ngờ khi không cho tập bất kỳ bài tập chiến thuật nào.

park-1
HLV Park Hang-seo sẽ mang lại 'bộ mặt mới' cho ĐT Việt Nam tại đấu trường AFF Cup 2020?

Tuy nhiên, theo thông tin mà chúng tôi nhận được, ĐT Việt Nam sẽ được nhà cầm quân người Hàn Quốc cho tập luyện những món bài 'cực lạ', mới mẻ hơn so với trước đây. Cụ thể, thay vì những bài chuyền và sút xa như khi đối đầu với các đối thủ tại Vòng loại 3 World Cup, lần này, HLV Park Hang-seo chú trọng cho các cầu thủ tập luyện bài liên quan đến bóng bổng. Bên cạnh đó, ông cũng chú trọng vào những tình huống cố định ở khu vực ngoài 30m.

Cũng theo thông tin đó, tại AFF Cup năm nay, ĐT Việt Nam sẽ trình diễn một lối chơi mới và nhiều sự đột biến hơn so với trong quá khứ.

vn vs laos
ĐT Việt Nam cần sự thay đổi trước những đối thủ đã quá quen thuộc trong khu vực Đông Nam Á

Có thể thấy rằng, sau quãng thời gian dài nhận được những nhận xét "quá bảo thủ" hay "lười thay đổi", lần này HLV Park đang rất nỗ lực mang sự mới mẻ về cho ĐT Việt Nam. Đặc biệt, ở giải đấu này, nơi các đội bóng có nhiều lần chạm trán và đã khá hiểu lối chơi của nhau, việc đổi mới chiến thuật là điều vô cùng cần thiết.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện và sẽ có trận đấu mở màn tại AFF Cup đối đầu ĐT Lào vào ngày 6/12 tới đây.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên