sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chủ tịch VFF: 'Việt Nam mãi là nhà và luôn luôn chào đón HLV Park Hang Seo trở về bất cứ khi nào'

Thứ năm, 19/01/2023 20:21 (GMT+7)

Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) gặp gỡ, trò chuyện và chúc Tết HLV Park Hang-seo vào chiều 19/01 (28 Tết).

Chiều 19-1, ông Trần Quốc Tuấn - chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) - đã có cuộc gặp với HLV Park Hang Seo nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Thay mặt VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã cảm ơn những đóng góp to lớn của HLV Park Hang Seo đối với bóng đá Việt Nam trong năm năm qua. Chủ tịch VFF khẳng định những thành quả mà HLV Park Hang Seo để lại sẽ là nền tảng rất tốt cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

VFF Chuc tet HLV Park
VFF gặp gỡ và chúc tết HLV Park Hang Seo (Nguồn ảnh: VFF)

Chủ tịch VFF cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt tới phu nhân của ông Park Hang-seo là bà Choi Sang-a. "Trong 5 năm qua, bà Choi luôn là điểm tựa, là hậu phương vững chắc để ông yên tâm cống hiến và dẫn dắt đội tuyển Việt Nam lập nên những chiến công lịch sử", ông Tuấn nhấn mạnh.

HLV Park Hang-seo xúc động trước tình cảm và sự tiếp đón thân tình của Chủ tịch Trần Quốc Tuấn. HLV người Hàn Quốc cảm ơn Chủ tịch VFF luôn dành sự tin tưởng và tạo mọi điều kiện thuận lợi trong hành trình 5 năm qua của ông trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Việt Nam.

Trong quãng thời gian làm việc cùng bóng đá Việt Nam, ông Park Hang Seo giành 3 danh hiệu gồm chức vô địch AFF Cup 2018, 2 huy chương vàng SEA Games 30, 31 và nhiều thành tích ở tầm châu lục như Huy chương bạc U23 châu Á 2018, hạng tư ASIAD 18 hay lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. 

Chuc tet thay Park
Việt Nam giống như ngôi nhà thứ hai của thầy Park (Nguồn ảnh: VFF)

AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng của ông Park Hang-seo trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Việt Nam. Hợp đồng của ông với VFF sẽ kết thúc vào ngày 31-1 tới. Ông Park Hang-seo chia sẻ, mặc dù không tiếp tục là HLV trưởng ĐTQG Việt Nam nhưng Việt Nam luôn là quê hương thứ hai của ông và các công việc sắp tới của ông nếu có thì cũng đều là đóng góp cho sự phát triển bóng đá Việt Nam.

Trước khi chia tay để HLV Park Hang Seo trở về ăn Tết cùng gia đình tại Việt Nam, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nắm tay HLV Park Hang Seo và nói: "LĐBĐVN luôn là ngôi nhà để ông có thể trở về bất kỳ khi nào, bất kỳ dịp nào. Ông thực sự đã là một thành viên trong gia đình bóng đá Việt Nam".

VIDEO: HLV Park Hang Seo động viên ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên