sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Thái Lan bi quan: "Chúng ta sẽ bị loại từ vòng bảng như lần trước, Campuchia sẽ lại vào bán kết"

Thứ tư, 06/04/2022 14:57 (GMT+7)

CĐV Thái Lan tỏ ra khá bi quan thậm chí họ còn cho rằng đội nhà sẽ bị loại từ vòng bảng vì không tập hợp được lực lượng mạnh cho SEA Games 31 tại Việt Nam.

Sáng ngày 6/4, lễ bốc thăm các môn bóng đá SEA Games 31 đã được diễn ra. Ở môn bóng đá nam, kết quả như sau: Bảng A gồm các đội Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Trong khi đó, ở bảng B là sự xuất hiện của các cái tên: Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Singapore và Lào.

Ngay lập tức, giới truyền thông đã có nhiều nhận định về hai bảng đấu. Nhìn chung, bốn cái tên sáng giá được giới chuyên môn đánh giá cao sẽ giành những tấm vé vào bán kết đó là Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia. Song không phủ nhận các đối thủ khác cũng vô cùng đáng gờm.

Boc tham SEA Games
Kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 31

Bên cạnh nhận định của các chuyên gia, các CĐV trong khu vực cũng để lại nhiều bình luận về kết quả bốc thăm chia bảng SEA Gaems 31. Một CĐV đến từ Myanmar đưa ra dự đoán về 4 đội vào bán kết: "Buồn cho Myanmar. Việt Nam, Indonesia đều mạnh hơn chúng ta. Tôi nghĩ Việt Nam, Indonesia, Thái Lan và Malaysia sẽ vào bán kết".

Một tài khoản Facebook có tên Tweetoon Kamolkan đến từ Thái Lan lại tỏ ra khá bị quan cho đội nhà: "U23 Thái Lan rồi sẽ bị loại ở vòng bảng giống SEA Games trước thôi. Các CLB sẽ không đồng ý nhả cầu thủ. Do đó, ở bảng B thì Campuchia hoàn toàn có thể gây bất ngờ. Thật là một kết cục buồn".

Chạm trán với chủ nhà U23 Việt Nam ngay từ vòng bảng, CĐV có tên Diaz Algifari tới từ Indonesia để lại bình luận: "Việt Nam luôn luôn là 1 đối thủ tuyệt vời". Trước đó U22 Việt Nam đã từng đánh bại Indonesia trong trận chung kết SEA Games 30 để giành được tấm HCV.

Thêm 1 CĐV Thái Lan khác lại có những phân tích cụ thể về thực lực của các đội: "Tôi không nghĩ Thái Lan và Indonesia có được lực lượng mạnh nhất ở SEA Games khi nhiều cầu thủ của họ đang bận thi đấu ở nước ngoài. Các CLB sẽ không dễ dàng nhả cầu thủ cho những giải như này. 

Vì thế Việt Nam có thể đối đầu với Myanmar hoặc Malaysia trong trận tranh huy chương Vàng. Tuy nhiên Indonesia cũng có thể là ứng cử viên vô địch nếu như họ có thể mang những cầu thủ đã từng thi đấu rất tốt ở kỳ AFF Cup 2021 vừa rồi".

U23 Viet Nam vs U23 Thai Lan
CĐV Thái Lan bi quan về đội nhà tại SEA Games 31

Hiện tại, Việt Nam đang là đương kim vô địch của môn bóng đá nam ở SEA Games. Với việc được thi đấu trên sân nhà cùng năng lực đã được khẳng định ở các giải đấu vừa qua, thầy trò HLV Park Hang Seo tự tin sẽ hoàn thành được nhiệm vụ bảo vệ thành công tấm HCV ở giải đấu thể thao cao nhất Đông Nam Á.

Theo dõi Sports442 trên