sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Văn Lâm diện áo đôi, hẹn hò "hết năng suất" với bạn gái PT trước khi sang Nhật Bản

Thứ ba, 30/03/2021 11:11 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Văn Lâm sẽ lên đường sang Nhật Bản vào ngày 1/4 tới đây, anh chàng thủ môn Việt kiềuu liền tận dụng thời gian này để ở bên cạnh Yến Xuân.

Trên trang cá nhân của cả thủ thành Văn Lâm và Yến Xuân đều chia sẻ rất nhiều hình ảnh hẹn hò tại TP HCM. Cả hai người mặc áo đôi đi mua sắm, thăm thú và ăn uống tại một nhà hàng lẩu sang chảnh. Sắp tới. Đặng Văn Lâm sẽ lên đường sang Nhật Bản hội quân cùng đội bóng của mình, trong khi đó, Yến Xuân sẽ ở lại TP HCM. Chắc chắn sẽ rất lâu nữa cả hai mới có cơ hội gặp lại nhau vì thủ tục sang Nhật rất khó làm ở thời điểm hiện tại.

Không chỉ đi hẹn hò với Yến Xuân, chàng thủ môn Việt Kiều còn chụp một bộ ảnh cá nhân trong bộ trang phục sơ mi, quần âu đơn giản nhưng toát lên thần thái hút hồn.

Văn Lâm và Yến Xuân diện đồ đôi

Văn Lâm và Yến Xuân đã hẹn hò khá lâu và được NHM yêu thích trong làng bóng đá Việt Nam. Yến Xuân là cô nàng gymer đầy nóng bỏng, trở thành hậu phương vững chắc cho Văn Lâm khi còn ở Thái Lan. Cô cũng có mối quan hệ rất tốt với gia đình Văn Lâm. 

Mới đây, Văn Lâm cũng đã tới nhà Yến Xuân ra mắt, các fan của cặp đôi có dịp khấp khởi mừng thầm rằng họ sẽ sớm tính chuyện "trăm năm".

Screen Shot 2021-03-30 at 10.47.15
Văn Lâm tranh thủ chụp bộ ảnh đẹp hút hồn

>>> Bạn gái Văn Lâm sắc nét trong bộ bikini, tranh thủ đi chơi "bù" trước khi Văn Lâm sang Nhật

>>> Đặng Văn Lâm đi biển cùng bạn gái quá nóng bỏng, truyền thông Thái Lan bất bình chê bai: 'Ớn lạnh'

Một số hình ảnh khác của bạn gái Văn Lâm:

Screen Shot 2021-03-30 at
Theo dõi Sports442 trên