sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thắng TP HCM, Xuân Trường nhắn tin an ủi idol Huy Toàn khiến đối thủ cảm động 'rớt nước mắt'

Thứ hai, 29/03/2021 11:47 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Xuân Trường đã gửi lời động viên đến Huy Toàn bên phía CLB TP HCM sau khi anh không được ra sân đấu HAGL

Xuân Trường và các đồng đội đã có chiến thắng đậm đà 3-0 sân sân nhà Pleiku. Ở trong trận đấu này, Huy Toàn chỉ được ngồi dự bị bên phía CLB TP HCM và không được ra sân phút nào. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Lương Xuân Trường đã nhắn tin an ủi với Huy Toàn.

00-huy-toan-xuan-truong-vy-khanh_rgvb

"Nãy anh Linh bảo anh không qua vì mai phải tập. Anh ơi hôm nay đừng buông nhé. Em cũng không biết sao tự nhiên anh lại không được chọn ra sân hôm nay. Nhưng với em anh vẫn luôn là idol nhé. Chúc anh may mắn trong những trận đấu tới ạ", Trường Híp gửi tin nhắn tới Huy Toàn.

Xuân Trường tỏ ra tiếc nuối khi không được đối đầu với Huy Toàn ở trận đấu vừa qua, đồng thời động viên đàn anh sau thất bại vừa qua. Sau khi nhận được tin nhắn, Huy Toàn cảm động với sự quan tâm của Xuân Trường và chia sẻ lên MXH. Huy Toàn còn dành lời khen có cánh cho tiền vệ HAGL: 'Một người em luôn tuyệt vời đối với anh'.

Empty
Xuân Trường động viên Huy Toàn sau trận đấu

Trong trận đấu vừa qua, HLV Kiatisuk đã giành lời khen có cánh đến Trường híp khi chàng tiền vệ sinh năm 1995 đã khoá chặt Lee Nguyễn khiến CLB TP HCM gặp bế tắc. Hiện tại CLB TP HCM đang gặp khó khăn khi ngụp lặn trên BXH ở vị trí thứ 12. Họ thất bại liên tiếp cả trên sân nhà lẫn sân khách và mất trụ cột Hoàng Thịnh do án treo giò.

Về phía HAGL, thầy trò HLV Kiatisuk đang có phong độ thi đấu thăng hoa và 2 vòng liên tiếp đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 13 điểm. Hiện tại, HAGL đang nuôi tham vọng vô địch V.League 2021.

Theo dõi Sports442 trên