sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Trổ tài vào bếp nấu ăn, Lee Nguyễn khoe tài như chuyên gia dinh dưỡng cấp cao

Thứ năm, 25/02/2021 06:30 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Lee Nguyễn có kiến thức khoa học dinh dưỡng rất tốt, anh đã áp dụng để giữ vững thể trạng và phong độ dù đã ở độ tuổi 34.

Lee Nguyễn đã trổ tài nầu ăn và không quên chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Hình ảnh đĩa thức ăn dinh dưỡng được NHM khen ngợi.

00-lee-nguyen-tphcm-clbcungcap_eibx

Cụ thể, Lee Nguyễn khoe thành quả nấu nướng của mình với đĩa ăn vô cùng hấp dẫn, có thể thấy anh ăn 1 lát thịt cá hồi, cà rốt cùng măng tây. Đây là những món ăn giàu đạm và ít chất béo. Khẩu phần này cũng vô cùng quen thuộc với tiền vệ Việt kiều. Ngoài cá hồi, Lee Nguyễn cũng bổ xung đạm từ thịt bò và ăn nhiều rau xanh.

Empty
Khẩu phần ăn do chính Lee Nguyễn nấu.

Lee Nguyễn chia sẻ bản thân không giỏi nấu nướng tuy nhiên một khi đã nấu ăn thì bữa ăn phải đủ dinh dưỡng cho những ngày tập luyện. "Tôi không giỏi nấu nướng lắm. Thực ra tôi có thể làm một vài món đơn giản, nhất là đồ tây. Đồ ăn Việt Nam trông có vẻ khó làm nhưng tôi sẽ cố,' Lee Nguyễn bộc bạch.

Lee Nguyễn từng có thời gian thi đấu ở giải nhà Nghề Mĩ nên kiến thức dinh dưỡng của anh rất tốt. Cầu thủ này cũng nhận được lời khen từ BHL CLB TP HCM về cách ăn uống khoa học, từ đó tạo nên sự chuyên nghiệp trong tập luyện. 

Trước đó, tiền vệ Việt kiều cũng thể hiện rõ quyết tâm cùng CLB TPHCM chinh phục danh hiệu: "Với việc V-League sắp quay trở lại, tiền vệ Việt kiều cũng thể hiện quyết tâm cùng CLB TP HCM: "Tất nhiên, tôi muốn trở thành cầu thủ hay nhất V-League. Tôi muốn vô địch V-League và cùng TPHCM giành quyền dự AFC Champions League".

>>>  Bác sĩ tiết lộ tình hình chấn thương của Bùi Tiến Dũng, lý do 'khó tả' khiến Lee Nguyễn gặp vận đen

Theo dõi Sports442 trên