sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CLB Viettel tiết lộ lý do xuất ngoại hotboy U22 Việt Nam khiến cầu thủ cũng phải bất ngờ

Thứ tư, 24/02/2021 15:29 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Lãnh đạo CLB Viettel có định hướng để Trần Danh Trung sang Nhật thi đấu thông qua việc hợp tác với CLB Sài Gòn.

Tiền đạo Danh Trung sẽ đi vào lịch sử CLB Viettel với tư cách là cầu thủ đầu tiên của CLB khoác áo một đội bóng nước ngoài. Theo đó, Danh Trung sẽ khoách áo CLB Ruykuy J-League 2.

Đại diện Viettel chia sẻ: "Chúng tôi định hướng để Danh Trung thi đấu với bản hợp đồng kéo dài một năm, vừa để cậu ấy rèn luyện và xa hơn là phục vụ mục tiêu của CLB cũng như các đội tuyển quốc gia".

Đây vẫn còn là kế hoạch bỏ ngỏ khi đại diện CLB cũng chưa khẳng định thành công của thương vụ. Viettel vẫn trao đổi và làm việc với CLB Sài Gòn và vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng. Nếu mọi thứ đúng kế hoạch, Viettel sẽ giữ Danh Trung ở lại đội bóng đến hết giai đoạn một V.League 2021. Tháng 7, Danh Trung và Cao Văn Triền (CLB Sài Gòn) sẽ sang Nhật Bản.

Tran-Danh-Trung-U22-

Sáng ngày hôm nay, CLB Sài Gòn FC đã chia sẻ với truyền thông về việc xuất khẩu các cầu thủ sang Nhật. Về phần mình, Danh Trung chia sẻ rằng bản thân khá bất ngờ: "Tôi rất căng thẳng vì tin xuất ngoại rồi".

Bầu Bình của Sài Gòn chia sẻ: "Trước hết chúng tôi muốn hai cầu thủ thi đấu cùng ĐTVN và học văn hoá, ngôn ngữ Nhật trước khi xuất ngoại."

Trong chuyến đi này, đội bóng cũng sẽ cử thêm 1 phiên dịch người Việt để hỗ trợ toàn diện cho các cầu thủ.

>>> 'Máy quét siêu hạng' của ĐTVN và hotboy Viettel lên đường sang Nhật Bản thi đấu

Theo dõi Sports442 trên