sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tổng thư ký VFF tiết lộ thời điểm gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 24/02/2021 10:36 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo tổng thư ký Lê Hoài Anh, liên đoàn bóng đá Việt Nam đang xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo đang nhận được nhiều sự để ý sau những thành công lớn cùng bóng đá Việt Nam. Thậm chí, liên đoàn bóng đá Hàn Quốc còn đang muốn ông hồi hương để dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước nhà.

Hợp đồng của chiến lược gia xứ sở Kim chi sẽ kết thúc vào tháng 1/2022, chính vì vậy người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất trông chờ VFF sớm gia hạn với HLV Park Hang Seo. Trả lời về bản hợp đồng của thầy Park, tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết:

"Hợp đồng giữa VFF và ông Park Hang Seo được ký vào tháng 11/2019, thời điểm mà dịch Covid-19 chưa ảnh hưởng đến tình hình thế giới cũng như hoạt động bóng đá trong nước và toàn cầu. Trong thời gian vừa rồi, dịch bệnh đã khiến cho các trận đấu của ĐT Việt Nam trong năm 2020 phải chuyển sang năm 2021.

Parkhangseosetm
TTK Lê Hoài Anh khẳng định sẽ gia hạn với thầy Park muộn nhất là trước 2 tháng hết hợp đồng

Lịch thi đấu và hình thức diễn ra giải ở vòng loại World Cup 2022 với ĐT Việt Nam cũng có sự thay đổi. Ngoài ra, hợp đồng của đôi bên còn có giá trị đến 31/1/2022. Muộn nhất là 2 tháng trước cột mốc ấy, VFF và ông Park sẽ có ý kiến về việc gia hạn. Khi hai bên thống nhất thì toàn bộ điều khoản trong hợp đồng được ký kết trước đó sẽ được giữ nguyên.

Hợp đồng sẽ tự động kích hoạt gia hạn thêm 1 năm với mức đãi ngộ không đổi nếu hai bên đều tự nguyện đồng ý. HLV Park sẽ bắt đầu trở lại làm việc bình thường từ ngày 03/3/2021". Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ.

VIDEO: HLV Park Hang-seo căn dặn cầu thủ U22 trước khi về Hàn Quốc

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.