sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sau vài năm kết hôn, vợ Mạc Hồng Quân lên tiếng 'tố' chồng dùng như phá

Thứ hai, 01/03/2021 16:56 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Vừa qua, hoa hậu Kỳ Hân đã đăng lên MXH, bức xúc về Mạc Hồng Quân.

Bỏ qua những câu chuyện không hai trong quá khứ, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân là một trong những cặp đôi đẹp của làng BĐVN. Cả hai đã có với nhau 2 cậu nhóc xinh xắn đáng yêu. Tình cảm vợ chồng cũng vô cùng mặn nồng khi cả hai hay chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Kỳ Hân sinh con thứ 2 tại Séc với sự có mặt kịp thời của Mạc Hồng Quân. Sau đó, Mạc Hồng Quân về nước trước để kịp tập trung cùng Than Quảng Ninh. Ngay sau khi ổn định tình hình, mẹ con Kỳ Hân cũng trở lại Hà Nội.  Tưởng chừng như cuộc sống cực kì 'viên mãn', mới đây, Kỳ Hân đã lên tiếng tố Mạc Hồng Quân 'xài hao' và cầu thủ của Than Quảng Ninh cũng đáp trả không kém.

Nguyễn Kỳ Hân chia sẻ: "Thanh Xuân của em tươi xanh. Giờ thì mẹ bỉm sữa của 2 thằng thúi. Nhìn lại mình trong gương thì thấy giận chồng ghê, dùng gì mà phá quá".

ky han
Kỳ Hân 'nuối tiếc' thanh xuân

Chỉ 2 ngày sau, Mạc Hồng Quân cũng không kém cạnh khi đăng đàn giải thích: "Vợ em cứ kêu e xài hao, chứ em thấy vợ em cũng xài tốn phết mà". 

mac hong quan
Mạc Hồng Quân 'bất lực' lên mạng kêu oan

Trước khi lấy Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân là một trong những hotgirl thuộc quyền quản lý của công ty Venus, dưới tay ông bầu Khắc Tiệp. Rời bỏ Showbiz để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình, Kỳ Hân vẫn luôn giữ được nhan sắc trẻ chung, thân thì ngọn gàng dù đã sinh hai cậu con trai.

Một số hình ảnh về Kỳ Hân:

>>>  Mạc Hồng Quân đón con trai thứ 2 chào đời tại CH Séc, đặt tên con theo hãng trà Việt Nam

>>> Mạc Hồng Quân không thể trở về Việt Nam thi đấu, Kỳ Hân kêu cứu CĐM

Theo dõi Sports442 trên