sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Mẹ Văn Toàn phát sốt mỗi lần xem Văn Toàn thi đấu, đỉnh điểm phải dùng đến cả thuốc

Thứ tư, 14/04/2021 09:46 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau trận đấu giữa HAGL và Nam Định vừa qua, em gái Văn Toàn đã chia sẻ về mẹ mỗi khi xem Văn Toàn đá bóng.

Trên trang cá nhân của mình, em gái Văn Toàn - Nguyễn Nụ đã gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái về mẹ của mình. Theo đó cô nàng này cho hay mẹ Văn Toàn thường xuyên phải dùng thuốc khi xem những trận đấu đỉnh cao như vậy:

gia dinh van toan
Gia đình Văn Toàn

"Mẹ Đua mỗi lần xem trận cầu đỉnh cao như hôm nay đều phải uống thuốc hạ sốt luôn", em gái chia sẻ về phản ứng của bà Tăng Thị Đua - mẹ Văn Toàn - khi theo dõi đội bóng của con trai. 

Trong trận đấu này HAGL đã có chiến thắng đầy kịch tính trước Nam Định ở phút bù giờ khiến 3 điểm càng trở nên quý giá hơn. Đội bóng phố Núi đã nổ súng với 3 bàn ngay từ những phút đầu của hiệp 1 nhờ công của Công Phượng, Minh Vương, Văn Toàn. 

Mẹ Văn Toàn phải uống hạ sốt khi theo dõi HAGL gặp Nam Định tối 12/4

Tuy nhiên, Nam Định nhanh chóng lấy lại thế cân bằng và gỡ đủ 3 bàn ở hiệp 2. Kết quả tưởng chừng như là 1 điểm dành cho 2 đội nhưng Công Phượng đã thực hiện thành công quả đá phạt penalty ở phút bù giờ. 

Tiền đạo Văn Toàn đã có 9 vòng đấu đầy thăng hoa và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới mùa này. 3 điểm trên sân Pleiku là món quà sinh nhật đầy ý nghĩa của bản thân dành cho Văn Toàn ở tuổi 25. Gia đình tiền đạo quê Hải Dương chắc chắn sẽ rất hạnh phúc với chiến thắng này.

>>> Thua sít sao trước HAGL, HLV Nam định đổ tại không khí loãng khiến Nam Định chơi dưới sức

Theo dõi Sports442 trên