sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Mạc Hồng Quân được bà xã cho 300 nghìn tiêu mỗi ngày, cư dân mạng vẫn chê 'cho quá nhiều'

Thứ ba, 23/03/2021 10:10 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cựu người mẫu Kỳ Hân giúp chồng quản lí chi tiêu bằng cách chuyển khoản cho Mạc Hồng Quân 5 triệu tiêu trong 15 ngày.

Trong cuộc sống hôn nhân, vấn đề quản lý tài chính trong gia đình đã trở thành một chủ đề gây tranh cãi. Thông thường, người vợ sẽ nắm nhiệm vụ quản lý chi tiêu trong gia đình. Gia đình Mạc Hồng Quân cũng không ngoại nghê, tiền lương Mạc Hồng Quân đều cho vợ giữ và mỗi tháng, anh sẽ được Kỳ Hân cho tiền sinh hoạt hàng ngày.

Mới đây, bà xã Mạc Hồng Quân khiến dân tình hứng thú khi đăng tải bức ảnh chuyển khoản tiền tiêu vặt cho Mạc Hồng Quân. Có thể thấy cô nàng khá hào phóng khi chuyển cho Mạc Hồng Quân 5 triệu và 'tiêu trong 15 ngày'. Bên cạnh đó, cô nàng còn 'nhắc nhẹ' chồng ăn tiêu tiết kiệm trong thời buổi kinh tế khó khăn.

Kỳ Hân gửi tiền cho chồng với nội dung giao dịch "Tiêu 15 ngày nha"

Ngay lập tức, cư dân mạng liền vào trêu đùa, cho rằng Kỳ Hân gửi quá nhiều tiền và phải cắt bớt. Kỳ Hân cũng không kém cạnh khi nói rằng mình sẽ suy nghĩ thêm về việc có nên cắt giảm chi tiêu của chồng hay không.

Một trong nhưungx lý do khiến Mạc Hồng Quân nhận viện trợ từ vợ là do Than Quảng Ninh đã nợ lương các cầu thủ gần 7 tháng nay. Tình hình kinh tế khó khăn Kỳ Hân nhắc tới có lẽ là việc Mạc Hồng Quân đã không có thu nhập 7 tháng gần đây.

Empty
Nhiều người vào trêu đùa bà xã Mạc Hồng Quân nên cắt giảm bớt chi tiêu của chồng vì quá nhiều
Empty
Mạc Hồng Quân chỉ có thể "kể khổ" với người anh em nhưng cũng không được bênh vực (Ảnh: FBNV)

Tù khi lấy chồng, Kỳ Hân đã bỏ lại sự nghiệp và sang Séc định cư cùng con trai trong khi Mạc Hồng Quân tiếp tục sự nghiệp cùng Than Quảng Ninh. Dù không có chồng bên cạnh nhưng Kỳ Hân vẫn chăm lo cho hai cậu con trai kháu khỉnh cùng gia đình chồng ở phương xa.

>>> Sau vài năm kết hôn, vợ Mạc Hồng Quân lên tiếng 'tố' chồng dùng như phá

>>> Tiến Dũng, Mạc Hồng Quân và các tuyển thủ gửi lời chúc 'cực ngọt' nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Theo dõi Sports442 trên
TAGS