sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Mạc Hồng Quân không thể trở về Việt Nam thi đấu, Kỳ Hân kêu cứu CĐM

Thứ tư, 02/12/2020 13:49 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền vệ Mạc Hồng Quân nhiều khả năng không thể quay lại Việt Nam thi đấu do các chuyến bay thương mại bị hạn chế.

Mạc Hồng Quân đã bay sang Séc để chăm sóc vợ chờ ngày lâm bồn sau khi mùa giải V-League 2020 kết thúc. Sau đó anh sự tính sẽ quay lại Việt Nam vào tháng 12 để tập chung cùng Than Quảng Ninh chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Mạc Hồng Quân đang gặp khó khi không có vé máy bay từ Séc về Việt Nam.

Mac hong quan, than quang ninh, ky han
Mạc Hồng Quân không thể trở về Việt Nam do diễn biến dịch phức tạp

Thậm chí, Kỳ Hân cũng lên tiếng ‘kêu cứu’ trên trang cá nhân của mình: "Có ai cứu vớt chồng em về Việt Nam! Thật nhanh không? Chồng em còn phải về Việt Nam! Đá bóng kiếm tiền nuôi vợ và mấy đứa con nữa".

Sau khi Kỳ Hân sinh con, cả hai vợ chồng sẽ ổn định tại Hà Nội với căn nhà mới mua. Mùa giải qua đi để lại nhiều khó khăn cho Than Quảng Ninh khi đội bóng chia tay hơn 10 cầu thủ bao gồm nhiều trụ cột như Huỳnh Tuấn Linh, Dương Thanh Hào, Đào Nhật Minh, Giang Trần Quách Tân,...

Chính vì vậy, vai trò của những người đàn anh như Hồng Quân, Xuân Tú, Hải Huy sẽ trở nên vô cùng quan trọng để dẫn dắt lứa đàn em đôn lên từ đội trẻ.

Mùa giải tới Than Quảng Ninh sẽ khó duy trì thành tích khi Mạc Hồng Quân bị kẹt ở Séc, còn đội hình chính thì toàn cầu thủ trẻ. Nếu Hồng Quân không thể trở về thi đấu, V-League 2021 chắc chắn là thảm hoạ với đội bóng đất Mỏ.

>>> Sang Séc chờ vợ lâm bồn, Mạc Hồng Quân đi làm lao công tại cửa hàng tiện lợi và cái kết...

 
Theo dõi Sports442 trên