sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Học theo Công Phượng-Viên Minh, đội trưởng Viettel sẽ làm đám cưới hoành tráng không kém

Thứ ba, 24/11/2020 09:27 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Vợ của Bùi Tiến Dũng đã xác nhận cặp đôi này sẽ làm đám cưới vào đầu năm 2021 với quy mô hoành tráng không kém gì Công Phượng-Viên Minh.

Vào ngày 16/11, Công Phượng chính thức về một nhà cùng cô dâu Viên Minh. Cặp đôi này tổ chức lễ cưới ở 3 nơi: TP.HCM, Phú Quốc và Nghệ An. Theo đó, đám cưới của cặp đôi Khánh Linh-Tiến Dũng sẽ làm giống đám cưới Công Phượng-Viên Minh: "Chúng tôi dự định làm đám cưới vào tháng 1/2021 tại Bắc Ninh, Hà Tĩnh và Hà Nội. Hiện tại gia đình đang chọn ngày phụ hợp để tổ chức".

 tien dung, khanh linh, an hoi, con gai tien dung, vo chong tien dung khanh linh
Lễ ăn hỏi của Tiến Dũng- Khánh Linh hồi T6/2019

Chia sẻ về lý do rời ngày tổ chức đám cưới sang năm 2021, Khánh Linh chia sẻ cô muốn chồng được tham gia đợt tập trung của ĐTQG vào tháng 12 tới. Dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ tập trung trong khoảng ba tuần của tháng 12 để HLV Park kiểm tra phong độ các cầu thủ, chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng vào năm sau.

Cặp đôi tổ chức cưới ở ba nơi gồm Bắc Ninh (nhà gái), Hà Tĩnh (nhà trai) và Hà Nội để việc tiếp đón được chu đáo và thuận tiện cho khách mời. Tiệc cưới ở Hà Nội là để hai người chung vui cùng bạn bè, đồng nghiệp...

 vo chong tien dung khanh linh, an hoi tien dung khanh linh
Vợ chồng Tiến Dũng-Khánh Linh sẽ làm đám cưới tại 3 nơi trong năm 2021

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã đính hôn vào tháng 6/2019 và đón cô con gái đầu lòng sau đó không lâu. Hiện tại Khánh Linh và con gái đang ở Bắc Ninh để tiện kinh doanh trong khi Bùi Tiến Dũng bận thi đấu cho Viettel. Anh thường xuyên đi lại giữa 2 thành phố để về đoàn tụ cùng vợ con.

Bùi Tiến Dũng và Viettel đã có mùa giải vô cùng thành công tại V-League 2020 khi lần đầu tiên đội bóng này giành chức vô địch và vượt qua đối thủ Hà Nội FC. Tại gala V-League Awards 2020 tối 20/11, trung vệ người Hà Tĩnh được vinh danh là cầu thủ hay nhất mùa của Viettel. Khánh Linh và con gái Sushi thường xuyên tới sân cổ vũ cho anh ở mùa giải này, trong đó có cả những trận sân khách.

XEM THÊM:

>>> Văn Toàn tặng quà cưới cực chất có 1-0-2 cho Công Phượng

>>> Vừa sướt mướt với Công Phượng, Văn Toàn quay ngoắt 180 độ đòi công bê tráp với món đồ đắt đỏ

Theo dõi Sports442 trên