sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bùi Tiến Dũng đăng ảnh cưới siêu đẹp bên cô dâu, Đình Trọng vào tuyên bố 'cứng'

Thứ ba, 01/12/2020 13:01 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã chốt ngày cưới vào đầu năm 2021. Chính vì thế, 2 vợ chồng đang tất bật chụp ảnh cưới và chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này.

Vào tối ngày hôm qua, đội trưởng Viettel đã tiết lộ bức ảnh hiếm hoi về buổi chụp hình cưới cùng bà xã và không quên kèm theo dòng caption hài hước: “Chạy đâu cho thoát". Hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều NHM cũng như lời lúc phúc từ những CĐV. Tuy nhiên, Đình Trọng đã vào comment, tuyên bố Tiến Dũng vẫn có... lối thoát... 

Đình Trọng và Tiến Dũng là hai người bạn thân thiết tại ĐTQG, chính vì thế, cư dân mạng không hề xa lạ với những dòng tin nhắn mùi mẫn giữa hai chàng cầu thủ này.

Bùi Tiến Dũng đã cầu hôn Khánh Linh vào đêm Viettel đăng quang ngôi vô địch V-League 2020. Mặc dù cả hai đã có một người con chung nhưng chưa tổ chức đám cưới. Và cuối cùng ngày đó cũng đã đến, bà xã Khánh Linh cuối cùng cũng được 'bước lên xe hoa'.

Hai vợ chồng Bùi Tiến Dũng sẽ tổ chức đám cưới giống Công Phượng. Đám cưới sẽ được tổ chức tại 3 địa điểm trong khoảng thời gian từ ngày 1/1/2021 đến 10/1/2021

bui tien dung, anh cuoi, vo tien dung, khanh linh
Bùi Tiến Dũng nhá hàng ảnh đám cưới
khanh linh, vo tien dung, bui tien dung anh cuoi
Hình ảnh cô đâu Khánh Linh thử váy cưới
bui tien dung, khanh linh, dam cuoi bui tien dung, anh cuoi bui tien dung
gia dinh bui tien dung, khanh linh, con gai tien dung
Gia đình nhỏ của Bùi Tiến Dũng cùng cô con gái nhỏ

Tiến Dũng và CLB Viettel đã có một mùa giải vô cùng thành công khi lần đầu tiên giành ngôi vô địch V-League và Á quân Cup Quốc gia 2020. Anh cũng là cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng và nằm trong danh sách đề cử QBV Việt Nam 2020.

>>> Hoàng Đức và HLV Viettel hoá trai bản đưa nhau đi trốn sau khi vô địch V-League

Theo dõi Sports442 trên