sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đặng Văn Lâm đi 'tút lại nhan sắc' trước khi rời xa bạn gái PT để sang Nhật

Thứ năm, 01/04/2021 17:54 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Đặng Văn Lâm sẽ sang Nhật vào ngày 2/4 tới đây, chính vì thế, thủ thành của ĐTVN đã tận dụng thời gian đi làm tóc trước khi hội quân cùng Cerezo Osaka.

Sau khi bí mật trở về Việt Nam để làm visa xin đi Nhật, Đặng Văn Lâm đã được cấp visa và sẽ lên đường sang Cerezo Osaka vào ngày 2.4. Được biết thủ thành Việt Kiều sẽ quá cảnh sang Hàn Quốc và sau đó bay sang Nhật do không có đường bay thẳng từ Việt Nam. Sau khi bay sang Nhật, Văn Lâm sẽ được cách ly tại một trung tâm hiện đại - nơi Văn Lâm có thể tập luyện duy trì phong độ.

Đặng Văn Lâm tranh thủ đi massage

Trước khi sang Nhật, Đặng Văn Lâm đã bất ngờ xuất hiện tại bệnh viện nơi Hùng Dũng đang chữa trị. Đây là một thông tin khá bất ngờ với NHM khi tưởng rằng thủ thành sinh năm 1993 đang mắc kẹt tại Thái Lan. Chỉ còn ít thời gian tại Việt Nam, chàng thủ thành liền tận dụng khoảng thời gian ngắn ngủi này bên bạn gái Yến Xuân. Đặc biệt Văn Lâm đã về ra mắt gia đình bạn gái tại Sài Gòn. Ngoài ra, cặp đôi này còn dành những buổi tối lãng mạn đi ăn quán xá sang chảnh tại TP HCM.

Dự kiến Văn Lâm sẽ bỏ lỡ các trận đấu của Cerezo Osaka đến hết tháng 4 do phải cách ly y tế. Nếu thể hiện tốt, thủ thành gốc Việt có thể được ra sân cùng Cerezo Osaka tiếp đón đối thủ cùng thành phố là Gamba Osaka.

 
Theo dõi Sports442 trên