sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đang đi bộ sang đường, HLV Kiatisuk ngỡ ngàng khi bị CSGT tuýt còi

Thứ năm, 01/04/2021 21:31 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Kiatisuk đã có khoảng thời gian thú vị tại Hải Phòng khi các chú CSGT bất ngờ xin chụp hình cùng.

Không chỉ riêng NHM bóng đá, những chú CSGT ở Việt Nam cũng dành tình cảm đặc biệt dành cho bóng đá Việt Nam nói chung và thầy trò HLV Kiatisuk nói riêng. Chính những thay đổi tích cực mà Zico Thái mang đến đội bóng phố Núi mà vị chiến lược gia người Thái Lan cũng nhận được nhiều tình cảm từ CĐV Việt Nam.

Vừa qua, HLV Kiatisuk đã đăng tải lên trang cá nhân của mình một hình ảnh khá thú vị kèm caption: Đi bộ qua đường khi đèn đỏ. Bị công an gọi lại... chụp hình".

Hiện tại, HAGL đã có mặt tại Lạc tray để chuẩn bị cho chuyến làm khách sắp tới trước Hải Phòng. Trong lúc đi dạo trên đường phố Hải Phòng, các anh cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ bỗng nhận ra Kiatisuk và mong muốn được chụp hình cùng.

Dưới thời HLV Kiatisuk HAGL đang dần thay đổi mình từ một đội bóng chỉ lo trụ hạng thì giờ đây, các đội bóng khác dần trở nên dè chừng trước đoàn quân phố Núi. Sau 6 vòng đấu, HAGL đang tạm dẫn đầu với 13 điểm. Nếu có thêm chiến thắng trước Hải Phòng, HAGL sẽ củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

Bên cạnh đó, nhờ sự xuất sắc của Kiatisak, những cầu thủ trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường,... đã được phát triển một cách toàn diện, thi đấu thăng hoa,... điều mà các HLV tiền nhiệm không thể làm được.

>>>  Không còn thua kém Công Phượng, Văn Toàn lần đầu tiên cùng bạn thân có mặt trong đề cử của V League

Theo dõi Sports442 trên