sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Không còn thua kém Công Phượng, Văn Toàn lần đầu tiên cùng bạn thân có mặt trong đề cử của V League

Thứ năm, 01/04/2021 06:30 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bộ đôi Công Phượng - Văn Toàn đều lọt vào danh sách đề cử xuất sắc nhất tháng 1 và 3 V League 2021 nhờ những màn trình diễn ấn tượng.

HAGL đang trình diễn một phong độ vô cùng ấn tương, cùng với sự phối hợp ăn ý giữa các cầu thủ phố Núi và HLV Kiatisuk. Chỉ sau 6 vòng đấu, HAGL đã duy trì thứ hạng cao nhất trong 2 vòng liên tiếp và giành 4 trận thắng, 1 hoà và 1 thua. Đây cũng là thành tích lần đầu tiên HAGL đạt được sau nhiều năm.

Mới đây, VFF đã đưa ra danh sách đề cử xuất sắc nhất tháng 1 và 3 tại V League. Các con số được tạm tính đến vòng 5 và HAGL trở thành một cái tên sáng giá. Tuy nhiên, với những gì mà Công Phượng và đồng đội đạt được thì đây là một kết quả xứng đáng.

Xếp sau số lượng cầu thủ trong danh sáchd đề cử là Than Quảng Ninh. Dù gặp khó khăn về mặt tài chính, HLV Hoàng Thọ cùng các học trò bay cao trên BXH với vị trí thứ 2, chỉ ít hơn HAGL 1 điểm.

Trong danh sách đề cử, HAGL và Than Quảng Ninh đều chiếm áp đảo số lượng cá nhân xuất sắc. Theo đó, Than Quảng Ninh dẫn đầu với 3 cái tên: Eydison, Hải Huy và Nghiêm Xuân Tú còn HAGL có Công Phượng, Văn Toàn. Bình Dương có Tiến Linh, Văn Vũ. Hải Phòng có Jermie Lynch và Văn Toản.

cong-phuong-van-toan-duoc-de-cu-ca-nhan-xuat-sac-nhat-thang-1-3-1-1

Trong số những cái tên kể trên, đáng chú ý có cặp tiền đạo song sát của HAGL là Công Phượng và Văn Toàn. Đây là bộ đôi bạn thân có vai trò quan trọng trong chiến thuật của HLV Kiatisuk kể từ đầu mùa.

Ở mùa giải này, ánh đèn sân khấu không còn dành riêng cho Công Phượng mà cậu bạn thân Văn Toàn đang dần chứng minh năng lực của mình, thi đấu ổn định hơn và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Kiatisuk. Trong khi đó, Công Phượng dần lấy lại phong độ, và được đưa vào sân từ băng ghế dự bị nhằm khai thông thế bế tắc. Sự kết hợp ăn ý giữa bộ đôi này đã giúp HAGL bay cao trên BXH V League 2021.

>>>  Được CLB châu Âu 'nhòm ngó', Văn Toàn lần đầu lên tiếng đáp trả cực 'phũ'

>>> Bị Văn Toàn hỏi vay tiền do nhận được nhiều phong bì, Hùng Dũng đáp trả khiến Văn Toàn cứng họng

Theo dõi Sports442 trên