sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Mạc Hồng Quân 'đá xéo' Than Quảng Ninh, mở tiệc ăn uống linh đình cùng hội CĐV trong lúc đình công

Thứ năm, 01/04/2021 05:45 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Hội CĐV Than Quảng Ninh đã mở tiệc chiêu đãi các cầu thủ tại đại bản doanh của đội bóng trong lúc lùm xùm với BLĐ.

Trên trang cá nhân của nhiều cầu thủ Than Quảng Ninh đã chia sẻ hình ảnh về buổi tiệc với hội CĐV. Đây không phải là lần đầu tiên hội CĐV mở tiệc với cầu thủ để chung vui. Sau chiến thắng trận đấu với Thanh Hoá, hội CĐV Đất Mỏ đã tập hợp tại đại bản doanh và mở tiệc linh đình. Hôm nay, họ lại tiếp tục liên hoan sau trận đấu với Hải Phòng.

Có thể nói, hội CĐV Than Quảng Ninh là một trong số ít hội NHM cuồng nhiệt và gắn bó với cầu thủ như CLB này. Có thể thấy, những người hâm mộ đội bóng luôn ở bên cổ vũ, chia sẻ niềm vui nỗi buồn cùng các cầu thủ trong mọi hoàn cảnh

Empty
Hình ảnh bữa tiệc được các cầu thủ Than Quảng Ninh chia sẻ

Một NHM Than Quảng Ninh đã có những chia sẻ về những khó khăn của cầu thủ đất Mỏ trong 8 tháng không một đồng lương. Dòng status này đã được chia sẻ rộng rãi. Chiều ngày 31/3, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Diogo,.. đã đồng loạt bỏ tập. Đây có lẽ là động thái mạnh mẽ sau khi các cầu thủ không thể đòi được quyền lợi của mình.

Mạc Hồng Quân đăng chú thích ảnh: 'Tiền không có chứ tình cảm thì đây'

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, các cầu thủ đội bóng đất Mỏ vẫn chứng minh tinh thần thi đấu xuất sắc với vị trí thứ 2 trên BXH. Ấy vậy mà BLĐ vẫn không thể đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực ấy. Hiện tại Than Quảng Ninh đang xếp thứ 2 trên BXH V League với 4 trận thắng trong tổng số 6 trận. Đây là một thành tích đáng tự hào của Than Quảng Ninh trong bối cảnh khủng hoảng hiện nay.

>>> Mạc Hồng Quân chán nản, bỏ tập cùng đồng đội vì bị nợ lương gần một năm trời

>>> Mạc Hồng Quân được bà xã cho 300 nghìn tiêu mỗi ngày, cư dân mạng vẫn chê 'cho quá nhiều'

VIDEO: Hội CĐV Than Quảng Ninh mở tiệc chiêu đãi cầu thủ trong đại bản doanh

Theo dõi Sports442 trên