sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

CĐV Man City và Chelsea choảnh nhau trước chung kết Champions League

Thứ bảy, 29/05/2021 11:10 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Một cuộc xung đột giữa CĐV Man City và Chelsea đã nổ ra trước thềm chung kết Champions League 2021 ở Bồ Đào Nha.

CĐV Anh vốn được biết đến là hội cuồng nhiệt, thậm chí có một số thành phần quá khích.Trận chung kết Champions League 2020/21 càng trở nên ''nóng'' hơn khi hai đội Man City và Chelsea đều đến từ nước Anh. Điều này khiến cảnh sát địa phương Porto (Bồ Đào Nha), nơi tổ chức trận đấu phải hoạt động gấp đôi năng suất để kiềm chế những cái đầu quá khích.

Tuy nhiên, một lượng lớn NHM hai đội bóng là Man City và Chelsea sẽ đổ bộ tới Bồ Đào Nha ở trận chung kết Champions League sắp tới.

Empty

Nhiều CĐV quá khích đã có hỗn chiến sau khi say rượu ở khu vực quán bar ở Porto. Vụ ẩu đả này khiến một CĐV được đưa tới bệnh viện. Cảnh sát đã có mặt kịp thời để giải tán đám đông. Thị trưởng Porto xác nhận, một cổ động viên đã được đưa đến bệnh viện với vết thương nhẹ ở miệng. 

Bên cạnh việc đánh nhau, nhiều nhóm fan cuồng đã gây náo loạn đường phố vào đêm khuya ảnh hưởng đến người dân địa phương, cảnh sát đã rất vất vả để dẹp đám đông này trong bối cảnh dịch Covid hoành hành.

Empty

Không chỉ riêng hai CĐV của đội bóng này, trước đó, một nhóm các CĐV của Man City là khách du lịch đã mỉa mai MU, sau đó cả hai bên đã xảy ra cuộc ẩu đả và nhiều người nhập viện.

Xem thêm:

 
Theo dõi Sports442 trên