sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Bùi Tiến Dũng kiếm tiền tỷ từ quảng cáo, dự sự kiện khiến đồng đội ghen tị

Thứ hai, 05/04/2021 10:30 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bảng báo giá cát-xê của Bùi Tiến Dũng có lẽ sẽ khiến nhiều người bất ngờ rằng tại sao chàng thủ môn trẻ lại 'hờ hững' với bóng đá đến thế

Sau thành công của U23 Châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng bỗng nhiên trở thành cầu thủ  cực nổi tiếng tại thời điểm đó. Tuy nhiên, chàng thủ môn sinh năm 1997 dường như đã ngủ quên trên chiến thắng và dần bị lãng quên trong khung gỗ.

thumon1
Bùi Tiến Dũng tậu siêu xe, đi tập cực hoành tráng

Ấy vậy, thủ môn người Thanh Hoá vẫn là một trong những cái tên xuất hiện dày đặc trên truyền thông với những sự kiện đời tư đình đám như mua siêu xe, bạn gái tây.

Có thể thấy Tiến Dũng khó mà có tiền mua siêu xe chỉ với việc ngồi dự bị. Chàng thủ môn này thực chất sống nhờ vào tiền quảng cáo, tiền bản quyền hình ảnh nhiều hơn. Một status trên Facebook của Bùi Tiến Dũng được báo giá 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng), 1 lần livestream là 5.500 USD (hơn 120 triệu đồng). 

Bên cạnh đó, cát-xê dự sự kiện của Tiến Dũng báo giá 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng) cho một lần tham dự. Chụp ảnh check-in, chụp hình quảng cáo cũng ở mức giá đó, còn giá quay quảng cáo lên đến 50.000 USD (hơn 1 tỉ đồng).

thumon3
Bùi Tiến Dũng xuất hiện với một siêu xe khác trong buổi tập của TP HCM

Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng cũng cho ra mắt hãng thời trang riêng hướng đến giới trẻ. Anh chàng thủ môn luôn xuất hiện cực cool ngầu và lịch lãm tại các sự kiện. Như vậy, đến thời điểm nay, tức mới chỉ chưa đầy 24 tuổi, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã sở hữu trong tay vài chục tỷ đồng. Vì vậy, không quá khó hiểu nếu như Tiến Dũng liên tục đổi xế hộp sang trị giá cả chục tỷ.

>>> Bùi Tiến Dũng lên mạng nói 'triết lý' cực buồn, tiết lộ trăn trở cuộc đời và mong tìm được mục đích sống

>>> Thủ môn Bùi Tiến Dũng sắp gia nhập hội đại gia chơi Lan đột biến và sưu tập siêu xe?

Theo dõi Sports442 trên