sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bị dàn cầu thủ bóc mẽ, Văn Toàn, Văn Thanh lộ chuyện bất đắc dĩ khi đi ăn cưới Bùi Tiến Dũng

Thứ hai, 11/01/2021 10:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Dàn khách mời cầu thủ trong đám cưới Bùi Tiến Dũng đã vô tình tiết lộ bí mật động trời của Văn Toàn và Văn Thanh

Lễ cưới thứ 3 của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã được tổ chức tại một khách sạn xịn xò tại Hà Nội. Dù thời tiết cực lạnh nhưng dàn khách mời cầu thủ và các nghệ sĩ vẫn tới chúc mừng chàng cầu thủ của Viettel.

Bui tien dung, dam cuoi
Đám cưới lần 3 của vợ chồng Bùi Tiến Dũng tại Hà Nội

Những ngôi sao của HAGL cũng góp mặt trong đám cưới, trong đó có Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường liên tục check-in cập nhật tình hình.

Bộ 3 vẫn giữ được phong độ bảnh bao. Văn Toàn trông vô cùng nổi bật với gu ăn mặc thời trang của mình. Tuy nhiên dòng caption lại khiến cư dân mạng vô cùng ‘hoang mang’. "Mùa thả thính chờ Valentine đến rồi. Biệt đội độc thân mùa 2021", người này viết.

Empty
Một người bạn của bộ 3 hotboy đã vô tình tiết lộ thông tin

Nếu như thông tin này đúng sự thật thì có vẻ như 2 trong số dàn cầu thủ của HAGL đã chia tay người yêu. Đó là Văn Thanh- Bảo Trân và Văn Toàn- Nhung Bum. Xuân Trường cũng đã độc thân lâu rồi nên có thể loại ra khỏi danh sách mới chia tay.

van thanh bao tram chia tay
Văn Thanh và người yêu đã 'đường ai nấy đi'

Nếu xem xét kĩ hoạt động của 2 mối tình này thì không phải là không có dấu hiệu. Văn Thành đã unfollow bạn gái Bảo Trâm. Các bức hình và trạng thái xác nhận mối quan hệ đã bị xoá.

Nhung bum van toan chia tay
Nhung Bum thì cắt phăng mái tóc dài của mình

Còn Văn Toàn và Nhung Bum lại có bằng chứng khác. Những story của Nhung Bum cho thấy cô và Văn Toàn đã đường ai nấy đi. Nhung Bum thậm chí còn cắt phăng mái tóc dài thương hiệu của mình. Lí do cô đưa ra là vì làm hỏng tóc nên cắt ngắn. Dẫu vậy, dân tình vẫn không thể ngừng nghi ngờ sự tan rã của cặp đôi này khi nói đến ‘truyền thuyết’ con gái khi thất tình thường hay cắt tóc.

 van toan, dam cuoi tien dung
Văn Toàn tươi cười trong đám cưới của Bùi Tiến Dũng

>>> Văn Toàn ‘bóc mẽ’ HLV Park Hang-seo ở hội thảo, bị thầy doạ cắt suất ăn

>>> Văn Toàn ‘vượt mặt’ Công Phượng, trở thành cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên