sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Văn Toàn ‘bóc mẽ’ HLV Park Hang-seo ở hội thảo, bị thầy doạ cắt suất ăn

Thứ sáu, 18/12/2020 08:44 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tiết lộ tật ‘xấu’ của HLV Park Hang-seo trong buổi hội thảo và kết quả ông Park đã ‘phạt’ Văn Toàn.

HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam đã có buổi hội thảo về dinh dưỡng do GS.TS Nguyễn Xuân Ninh, giảng viên ĐH Y là người hướng dẫn. Đây là buổi trao đổi thông tin nhằm cung cấp kiến thức dinh dưỡng thể thao tới các cầu thủ, làm sao để có một chế độ dinh dưỡng tốt cho từng giai đoạn tập luyện, thi đấu.

 van toan, hlv park hang seo, dtvn, dtqg
Văn Toàn thường trêu HLV Park Hang-seo (Ảnh: Sport5)

Tuy nhiên, cả khán phòng đã có dịp bật cười khi Văn Toàn đặt câu hỏi cho chuyên gia dinh dưỡng: "HLV Park Hang-seo thường gọi pizza về lúc 22h00 thì như thế có tốt không?" Ngay lập tức, các tuyển thủ Việt Nam quay xuống nhìn thầy Park ở ghế bên dưới và bật cười.

HLV Park Hang-seo sau khi nghe phiên dịch cũng bật cười. Ông doạ Văn Toàn: "Từ tối nay là không có mà ăn nữa nhé".

Chuyên gia Xuân Ninh khẳng định ăn pizza ban đêm vào tốt muộn là không tốt và đưa ra một vài nguyên nhân. HLV Park Hang-seo cực thích ăn pizza và thủ môn Đặng Văn Lâm cũng không tránh khỏi cơn ‘nghiện’ đồ Âu.

 Van Toan, hlv park hang seo
Văn Toàn là người được HLV Park tin tưởng, giao nhiệm vụ đi mua cà phê cho thầy (Ảnh: Sport5)

Các tuyển thủ Việt Nam cũng thường xuyên gọi pizza về ăn sau những sự kiện quan trọng hay sau những trò chơi. HLV Park Hang-seo thường đưa ra luật chơi rằng ai thua sẽ phải mua pizza khao cả đội. Công Phượng đã từng bỏ túi mua pizza mời cả đội.

Quang Hải, Hùng Dũng cũng từng ‘bị bắt khao’ pizza khi hai cầu thủ này nhận được những danh hiệu danh giá ở V-League.

Vấn đề dinh dưỡng ngày càng được trú trọng trong việc làm bóng đá chuyên nghiệp. Lối sinh hoạt khoa học và các bữa ăn được tính toán từng kcal sẽ giúp các cầu thủ đạt được thể hình như mong muốn. Những cái tên tiêu biểu đang thực hiện những chế độ ăn khoa học có thể kể đến như Đặng Văn Lâm, Trọng Hoàng, Hùng Dũng.

chuyen gia nguyen xuan ninh, dt viet nam, hlv park hang seo
Chuyên gia Nguyễn Xuân Ninh chia sẻ kiến thức về dinh dưỡng cho các thành viên đội tuyển Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên