sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bị 'bóc phốt' đá xấu, Lee Nguyễn có phản ứng khiến đồng đội bất ngờ

Thứ tư, 03/03/2021 11:05 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Lee Nguyễn bị đồng đội ở CLB TP.HCM tố “trùm đá xấu” nhưng chàng tiền vệ ngôi sao người Mỹ gốc Việt không phản kháng mà còn tỏ ra khoái trá.

Trong sự nghiệp của mình, Lee Nguyễn chưa từng mang tiếng chơi xấu dù chơi ở vị trí tiền vệ tấn công thiên về kĩ thuật. Tuy nhiên, đồng đội của Lee Nguyễn đã thẳng từ chê bai và phê bình Lee Nguyễn, thậm chí còn gọi anh là 'trùm đá xấu'.

Mặc dù vậy, 'trùm đá xấu' ở đây thực chất là ... trên game. Lee Nguyễn bị đồng đội bóng phốt do "chơi bẩn" nhưng tiền vệ Việt Kiều không hề tỏ ra tức giận mà còn vô cùng khoái trá.

Lee Nguyễn, lam ti phong
Lee Nguyễn đá bóng online giải trí với đồng đội Lâm Ti Phông

Ngoài giờ tập luyện, các cầu thủ thường tham gia chơi game online. Còn nhớ, Đoàn Văn Hậu đã chơi game cùng Lee Nguyễn khi còn thi đấu ở SC Heerenveen. Sự việc trên của Lee Nguyễn xảy ra khi anh cùng Lâm Ti Phông chơi game bóng đá (PES trên máy Playstation). 

Hậu vệ người Khánh Hoà Trần Đình Khương tố Lee Nguyễn chơi xấu với Lâm Ti Phông.

Hiện tại V-League 2021 vẫn tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid, đây là quãng nghỉ tuyệt vời để các cầu thủ ngoại hoà nhập hơn với các cầu thủ khác. Chính vì thế, HLV Mano Polking hứa hẹn sẽ trình làng bộ mặt mới mẻ vào ngày 14/3 tới.

Lee Nguyễn CLB TP.HCM
Lee Nguyễn (trái) hòa nhập rất tốt tại CLB TP.HCM

Lee Nguyễn đang là trụ cột số một của HLV Mano Polking với hy vọng giúp CLB TP HCM lột xác khi V League trở lại. Hồi trước tết, Lee Nguyễn đã được tung vào sân và chơi 73 phút trong chiến thắng của đội chủ sân Thống Nhất trước Hà Tĩnh.

>>> Sau vài năm kết hôn, vợ Mạc Hồng Quân lên tiếng 'tố' chồng dùng như phá

>>> Dùng google dịch, bạn gái Tây nói lời ngọt ngào chúc sinh nhật Bùi Tiến Dũng bằng tiếng Việt

Theo dõi Sports442 trên