sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bạn gái Ronaldo tiết lộ cuộc sống gia đình: "Bóng đèn trong nhà cũng là tôi thay"

Thứ ba, 02/03/2021 16:00 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong một bài phỏng vấn mới đây với tạp chí Sportweek của Italia, Georgina Rodriguez đã tiết lộ cuộc sống gia đình với Ronaldo.

Ronaldo là siêu sao của bóng đá thế giới và đã từng hẹn hò với không ít mỹ nhân, điều đó ai cũng biết. Nhưng khi sự nghiệp đã trên đỉnh vinh quang thì tiền đạo người Bồ Đào Nha lại chọn một cô nàng bình thường làm hậu phương cho mình.

Georgina Rodriguez, một nhân viên bán hàng của Gucci đã chiếm được trái tim của Ronaldo và có lẽ trong tương lai không xa cô cũng sẽ trở thành bà xã của siêu sao 36 tuổi. Là một người có tầm ảnh hưởng cực lớn, vì thế mà Ronaldo cần có hậu phương vững chắc và sẵn sàng hy sinh cho mình. Đó có lẽ là lý do mà Georgina khiến cho CR7 siêu lòng.

ronaldo-georgina-rodriguez
Ronaldo và Georgina đã bên nhau 5 năm

Mới đây, cô nàng 27 tuổi đã có những tiết lộ về cuộc sống gia đình với Ronaldo trên tạp chí Sportweek của Italia:

"Cristiano Ronaldo không chỉ là một ngôi sao bóng đá, anh ấy còn là một người đàn ông, một ông bố tuyệt vời. Nhưng anh ấy không nấu ăn. Chúng tôi có một đầu bếp riêng, thỉnh thoảng tôi cũng nấu ăn. Ronaldo tập luyện rất nhiều, anh ấy xứng đáng có một bữa ăn nóng sốt sau khi tập luyện cả buổi sáng".

"Tôi thường xuyên làm những việc vặt trong nhà, bởi tôi không muốn Ronaldo gặp phải những chấn thương. Ví dụ ư? Như việc thay bóng đèn chẳng hạn. Trần nhà chúng tôi cao lắm. Tôi sợ rằng anh ấy dính chấn thương nếu gặp vấn đề với chiếc thang".

ronaldo-georgina
Ronaldo không làm việc nhà

"Ronaldo cần tập trung vào việc tập luyện và thi đấu. Tôi đảm nhiệm các việc còn lại trong nhà và mọi chuyện đều ổn. Tôi thích chăm sóc gia đình và tổ ấm".

Trở thành một nửa của Ronaldo đã giúp cuộc sống của Georgina thay đổi hoàn toàn. Theo thống kê, cô đang là một trong những nàng WAGs giàu nhất với tổng tài sản vào khoảng 7 triệu bảng.  Sau gần 5 năm bên nhau và có một người con chung, tình cảm giữa Ronaldo và bạn gái ngày càng thắm thiết. Siêu sao Bồ Đào Nha có lần khẳng định một ngày nào đó anh sẽ cưới Georgina Rodriguez theo mong muốn của mẹ.

Xem thêm:

VIDEO: Ronaldo tập luyện, ca hát tại nhà
Theo dõi Sports442 trên