sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Top 10 nàng WAGs giàu nhất thế giới: Bạn gái Ronaldo thua xa người dẫn đầu

Thứ tư, 03/03/2021 09:58 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Là một trong những nàng WAGS nổi tiếng nhất thế giới nhưng khối tài sản của bạn gái Ronaldo cũng chưa thấm vào đâu so với những cái tên dẫn đầu.

Mới đây, danh sách 10 nàng WAGs giàu nhất thế giới đã được công bố. Nhìn vào những con số có thể thấy 2 cái tên đứng đầu tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại.

Bà xã của cựu tiền vệ David Beckham, Victoria Beckham đứng đầu Top 10 nàng WAGs giàu nhất thế giới với khối tài sản lên tới 360 triệu bảng. Thương hiệu "Posh và Becks" đã giúp Victoria hái ra tiền. Dù nền kinh tế đang vô cùng khó khăn nhưng điều đó dường như không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bà xã cựu sao MU.

top-ten-wags
Top 10 nàng WAGs giàu nhất thế giới

Xếp ngay sau Victoria Beckham là nữ ca sĩ Shakira, một nửa của trung vệ Gerard Pique. Ca sĩ người Colombia sở hữu khối tài sản lên tới 220 triệu bảng, con số này thậm chí còn lớn hơn tài sản của cầu thủ đang khoác áo Barcelona. Với việc bán được 80 triệu bản thu âm trên toàn thế giới, Shakira là nữ nghệ sĩ Latin thành công nhất.

Coleen, cô vợ của cựu tiền đạo Wayne Rooney xếp thứ 3 trong danh sách này, với khối tài sản 14 triệu bảng. Phu nhân nhà Rooney viết bài cho chuyên mục thời trang của nhiều tạp chí rất nổi tiếng. Ngoài ra, Coleen cũng bán một đĩa DVD về các bài tập thể dục, bên cạnh nhiều hoạt động kiếm tiền khác. 

georgina-ronaldo
Bạn gái Ronaldo đứng thứ 4 trong danh sách

Sau 5 năm bên cạnh Ronaldo, tài sản của cô nàng Georgina Rodriguez cũng tăng lên chóng mặt. Từ một nhân viên bán hàng của Gucci thì giờ đây Georgina đã có khối tài sản hơn 7 triệu bảng và xếp thứ 4 trong danh sách kể trên. Dẫu vậy thì con số cũng chưa thấm vào đâu so với Victoria hay Shakira.

Danh sách Top 10 nàng WAGs giàu nhất thế giới còn có Perrie Edwards (bạn gái Chamberlain), Christine (vợ Lampard), Oriana Sabatini (bạn gái Dybala), Wanda Nara (vợ Mauro Icardi), Abbley Clansy (vợ Peter Crouch) và Helen Flanagan (bạn gái Scott Sinclair).

Xem thêm:

VIDEO:  Con gái Ronaldo ngăn cản cha hôn bạn gái Georgina
Theo dõi Sports442 trên