sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Bầu Đức hoá "mạnh thường quân",chi 3 triệu 1 viên thuốc mỗi ngày chữa bệnh tim cứu ngôi sao HAGL

Thứ sáu, 19/03/2021 10:43 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bầu Đức từng đứng ra lo toàn bộ số tiền chữa bệnh tim cho Vũ Văn Thanh với số tiền cực lớn.

Thời gian qua, câu chuyện Sầm Ngọc Đức mắc bệnh thoát vị đĩa đệm đã khiến NHM đồng cảm. Chàng cầu thủ vẫn bất chấp căn bệnh và thi đấu dù được bác sĩ cảnh báo nếu vận động mạnh dễ dẫn đến liệt toàn thân.

 Tuy nhiên, ít ai biết đến câu chuyện hậu vệ Vũ Văn Thanh của HAGL từng mắc bệnh hẹp van tim và được bầu Đức cứu giúp.

Cầu thủ quê Thái Bình được phát hiện bệnh khu gia nhập lò JMG HAGL của bầu Đức khi khám sức khoẻ định kì. Đây là căn bệnh nguy hiểm và dễ đột quỵt nếu hoạt động cường độ mạnh. Đây là một thông tin khiến gia đình ông Vũ Văn Hộ vô cùng lo lắng khi gia đình không đủ điều kiện chữa trị cho Văn Thanh.

Tuy nhiên, bầu Đức đã không ngần ngại giúp đỡ cậu học trò của mình và đứng ra lo liệu toàn bộ số tiền chữa trị cho Văn Thanh. Bố Văn Thanh chia sẻ: "Khi nhận tin Thanh bị bệnh tim tôi buồn lắm nhưng tôi không dám nói với ai cả, chỉ âm thầm chạy vạy tiền để chữa trị cho con. Tuy nhiên đội bóng HAGL rất tủ tế, họ nói rằng họ sẽ chịu mọi chi phí trong quá trình điều trị.  Nếu Thanh phải mổ ở Sài Gòn thì gia đình cử người vào đó chăm sóc cho Thanh. Họ còn tính đến phương án đưa Thanh ra nước ngoài phẫu thuật”, ông Hộ nói.

Theo bố Văn Thanh, các bác sĩ cho hậu vệ HAGL dùng thuốc chứ không phẫu thuật. “Họ cho con tôi uống một loại thuốc đặc biệt, giá 3 triệu đồng/viên. Uống hàng ngày, ròng rã trong 3 năm. Thử tính ra bao nhiêu tiền? Cuối cùng thì bệnh của Thanh cũng lành, mà Thanh còn khỏe như vâm nữa”, ông Hộ chia sẻ.

Nhờ ơn bầu Đức, Văn Thanh đã có thể khỏi bệnh và cống hiến cho đội bóng cũng như ĐTVN. Văn Thanh nổi lên từ VCK U23 Châu á cùng U23 Việt Nam thi đấu ấn tượng và giành ngôi Á Quân. Hiện tại Văn Thanh thường xuên góp mặt trong đội hình của đội tuyển Việt Nam và là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất V League.

Cầu thủ quê Hải Dương có thể lực dồi dào, giúp anh lên công về thủ nhịp nhàng và còn sở hữu những cú sút xa đầy uy lực.

>>> Công Phượng 'cảnh giác' trước đội bét bảng Hà Tĩnh, e ngại HAGL khó vượt qua cửa ải tới

>>> Văn Toàn lo lắng cho HAGL, sợ Công Phượng và đồng đội khó vượt qua Hà Tĩnh

Theo dõi Sports442 trên