sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Công Phượng 'cảnh giác' trước đội bét bảng Hà Tĩnh, e ngại HAGL khó vượt qua cửa ải tới

Thứ sáu, 19/03/2021 10:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền đạo Công Phượng cùng các đồng đội đã có mặt ở Hà Tĩnh để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 4 V-League 2021.

Chiều ngày 18/3, CLB HAGL đã có buổi tập làm quen sân tại sân phụ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây là buổi tập mở cho phép phóng viên tác nghiệp. Rất đông CĐV Hà Tĩnh cũng kéo đến sân để xem Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,... tập luyện.

Sau giờ tập, Công Phượng cùng với Văn Toàn là người trả lời phỏng vấn. Giống như người đồng đội của mình, tiền đạo xứ Nghệ tỏ ra khá thận trọng trong chuyến làm khách lần này.

"Việc CLB Hà Tĩnh để thua 3 trận không hẳn là lợi thế cho HAGL. Một đội bóng như thế sẽ thi đấu với tinh thần cao để tìm chiến thắng ở những trận đấu phía trước. Họ chắc chắn sẽ chơi với 200% sức của mình, nên đây sẽ không phải trận đấu dễ dàng với HAGL".

Khi được hỏi về trận thua thất vọng của CLB TPHCM với Hà Tĩnh ở V-League 2020, Công Phượng cho biết: "Trận đó tôi đá trong màu áo CLB TPHCM nên là tôi không bàn luận ở đây.

Còn trận đấu sắp tới gặp HLHT, mục tiêu của toàn đội HAGL là 3 điểm. HAGL phải nỗ lực từng trận đấu để giữ được phong độ cũng như là thành tích đã đề ra của mùa giải năm nay".

Nhìn vào màn trình diễn của Công Phượng, Văn Toàn và toàn đội trong chiến thắng trước Bình Định, NHM hoàn toàn có niềm tin vào chiến thắng tiếp theo của HAGL. Chiều ngày 19/3, HLV Kiatisak sẽ cho toàn đội tập kín nhằm tránh lộ chiến thuật. 5.000 vé được mở bán là không đủ so với sức nóng của HAGL hiện tại.

Công Phượng và các đồng đội sẽ có màn so tài với HLHT vào lúc 18h ngày 20/3.

Theo dõi Sports442 trên