sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bạn gái cũ Quang Hải có động thái lạ: Mặc áo dài đôi, follow ViruSs khiến dân tình hoang mang

Thứ tư, 03/02/2021 09:03 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Vừa qua, Huỳnh Anh- bạn gái cũ Quang Hải đã có nhiều động thái khá lạ trên MXH khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa cô và ViruSs.

ViruSs và Huỳnh Anh đều là những cái tên không mấy xa lạ trong làng thị phi. ViruSs là một streamer nổi tiếng trong khi Huỳnh Anh từng là nàng WAGs ồn ào nhất giới bóng đá. Dù rằng cả hai không có sự liên quan nào đến nhau những nhiều người đã phát hiện ra những điểm chung thú vị.

Một lý do khiến dân tình xôn xao đó là khi Huỳnh Anh cùng ViruSs đăng ảnh áo dài đỏ khá giống nhau. Nhiều người nhìn qua sẽ tưởng cặp đôi này đang yêu nhau và diện áo đôi. Tuy nhiên, khi NHM comment vào bài viết, cô đã vội trả lời giải thích.

huynh ah, viruss
Huỳnh Anh diện 'đồ đôi' với ViruSs
Huỳnh Anh nhanh chóng trả lời để tránh bị hiểu lầm

Nhưng không chỉ có thế, dù Huỳnh Anh phủ nhận chuyện mặc đồ đôi với ViruSs nhưng các "thám tử" mạng bất ngờ lại phát hiện ra cả 2 đang theo dõi nhau trên Instagram. Đáng chú ý là số người mà Huỳnh Anh follow cực kì ít ỏi, chỉ có 20 người nhưng vẫn có tên ViruSs trong danh sách.

Huỳnh Anh bất ngờ follow ViruSs

Trước đó, Huỳnh Anh đã đính chính không hẹn hò với bạn trai tin đồn R.Tee - học trò Binz trong khi đó, ViruSs cũng thả thính không kém khi anh đăng tấm ảnh áo dài kèm Caption 'bỏ cuộc chơi'.

Huỳnh Anh và ViruSs gần đây có nhiều động thái liên quan đến chuyện tình yêu - hôn nhân

>>> Thi đấu đỉnh cao tại Nhật Bản, Chanathip bỏ xa Quang Hải trên BXH các cầu thủ đắt nhất ĐNÁ

>>>  Nhắc đến chuyện bị cắm sừng, Quang Hải thổ lộ: "Đó là một phần của cuộc sống giúp tôi trưởng thành"

Theo dõi Sports442 trên