sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bùi Tiến Dũng sắm thêm xe hơi Vinfast tiền tỷ với biển số 'phát tài'

Thứ ba, 02/02/2021 09:05 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đã tậu thêm xế hộp hạng sang nhãn hiệu Vinfast dù trước đó đã có chiếc xe hơi Mercedes-Benz GLC 300.

Nếu như mới đây thủ thành Bùi Tiến Dũng tậu siêu xe BMW i8 thì đàn anh cùng tên cũng sắm xế hộp hạng sang. Còn nhớ trước đó vào tháng 12/2019, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chi ra hơn 2 tỷ để mua xe Mercedes-Benz GLC 300. 

Đây được xem là món quà 'siêu to khổng lồ', đầy bất ngờ mà anh dành tặng vợ Khánh Linh nhân dịp cô hạ sinh con gái đầu lòng.

Trung-ve-Bui-Tien-Dung-tau-them
Vợ chồng Bùi Tiến Dũng khi nhận xe Mercedes-Benz GLC 300

Trong suốt hai năm qua, thủ quân của CLB Viettel thường xuyên dùng xe để di chuyển cũng như đi tập tại Viettel. Thế nhưng sau cùng Bùi Tiến Dũng vẫn quyết định chia tay dòng xe SUV 7 chỗ Vinfast Lux SA 2.0 có giá trên 1 tỷ đồng.

Điều khiến cộng đồng mạng quan tâm hơn là biển số của xe cực kỳ đẹp. Không chỉ có tới 4 con số 8 mà 'bà vợ 3' của Bùi Tiến Dũng còn có hai số cuối là 83 mang ý nghĩa là 'Phát Tài'. 

Trung-ve-Bui-Tien-Dung-sam-xe-ho
Trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận xe mới

Thủ quân Viettel mới đây vừa tậu thêm xe hơi Vinfast Lux SA với biển số cực chất. Hiện anh đang là trung vệ trụ cột của CLB Viettel. Là trụ cột của đội cũng giúp anh có thêm được lương thưởng cao hơn các cầu thủ khác.

Bên cạnh đó, với việc tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng áo lính, Dũng 'Tư' cũng sẽ nhận được một khoản phí lót tay không nhỏ. Đây có lẽ là điều mà giúp Bùi Tiến Dũng có thể sắm những 'xế hộp' tiền tỷ mà bao người mơ ước.

Xem thêm:

Tất bật lo chuyện đại sự, Bùi Tiến Dũng vẫn mong đá trận Siêu cúp QG

Thầy Park tặng quà độc cho Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh

Theo dõi Sports442 trên