sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Nhờ 'bom tấn' Lee Nguyễn, CLB TP.HCM được bay miễn phí ở V-League và Cúp quốc gia 2021

Thứ ba, 02/02/2021 16:51 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Hãng hàng không Bamboo Airways đã ký kết hợp đồng tài trợ ở mùa giải 2021 với CLB TP.HCM, qua đó chính thức trở thành nhà trợ vận chuyển cho đội bóng này.

Không còn sức hút từ Công Phượng như mùa giải 2020 nhưng CLB TP.HCM đã có những sự thay thế không kém về mặt danh tiếng là cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn. Sự có mặt của 'bom tấn' này không chỉ giúp đội bóng có thêm sự mới mẻ về lối chơi mà còn đem đến những hiệu ứng tài chính tích cực.

Dù chỉ mới ra sân được một trận cho CLB TP.HCM, nhưng 'bom tấn' Lee Nguyễn đã có thể nhận thấy khi anh lọt vào đội hình tiêu biểu, trong khi đội bóng có biệt danh "Chiến hạm đỏ" có bản hợp đồng tài trợ lớn đầu tiên.

Theo đó, công ty cổ phần hàng không Bamboo Airways sẽ trở thành nhà tài trợ vận chuyển chính thức cho CLB TP.HCM trong mùa giải 2021, trên 2 mặt trận V-League và Cúp quốc gia, bao gồm toàn bộ dịch vụ chuẩn và phụ trợ, cùng tài trợ các gói thẻ khách hàng cao cấp.

00-lee-nguyen-lecongbotaitrovanchuyenclbtphcmhaphuong08_wvrx
Lee Nguyễn trong buổi tài trợ

Tại buổi lễ, ông Trương Phương Thành – Phó tổng giám đốc Bamboo Airways đã cho biết: “Là nhà tài trợ vận chuyển chính thức của CLB TP.HCM năm 2021, Bamboo Airways cam kết cung cấp các dịch vụ di chuyển đường hàng không và dịch vụ phụ trợ toàn diện nhất, thuận lợi cũng như chất lượng nhất cho ban lãnh đạo và các thành viên CLB”.

Ngoài mùa giải 2021, Bamboo Airways cũng mong muốn tiếp tục đồng hành cùng CLB TP.HCM và nhiều đội bóng khác của Việt Nam trong thời gian tới. Cũng cần nói thêm, ngoài việc tài trợ vận chuyển cho CLB TP.HCM, hãng hàng không này còn tài trợ vận chuyển ở mùa giải 2021 cho CLB Hà Nội.

“Việc chọn hai CLB bóng đá này để tài trợ vận chuyển ở mùa giải năm nay, bởi Bamboo Airways nhận thấy đây là 2 đội bóng có nhiều tiềm năng của bóng đá Việt. Đặc biệt, trong 2 đội đều có những ngôi sao thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng đá cả nước”, ông Trương Phương Thành chia sẻ.

Xem thêm:

Lee Nguyễn hưởng lợi lớn khi V-League bất ngờ bị tạm hoãn

Lee Nguyễn và đồng đội tại TP.HCM nhận nhiệm vụ 'bất khả kháng'

Theo dõi Sports442 trên