sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Sau nhiều năm chờ đợi, bóng đá châu Âu chính thức trở lại trên VTV

Thứ bảy, 19/09/2020 20:52 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được thưởng thức miễn phí các trận đấu tại Bundesliga mùa giải 2020/21 trên nhiều đài truyền hình lớn.

Sau khi hợp đồng sở hữu bản quyền UEFA Champions League của VTV kết thúc, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã không còn cơ hội được xem miễn phí những trận cầu đỉnh cao của bóng đá châu Âu. Tuy nhiên mới đây, một thông tin cực vui đã đến khi Công ty Cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) chính thức sở hữu bản quyền của giải VĐQG Đức Bundesliga.

Cụ thể, những trận đấu hấp dẫn của Bundesliga sẽ được phát sóng trên các đài truyền hình lớn nhất cả nước bao gồm Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Đài Truyền hình Kỹ thuật số (VTC) và Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab). Giải đấu sẽ chính thức lên sóng truyền hình toàn quốc bắt đầu từ ngày 19/9 tới đây. 

vtv mua ban quyen bundesliga

Đại diện của Next Media nhấn mạnh: "Lần đầu tiên sau nhiều năm, bóng đá đỉnh cao trở lại trên các kênh truyền hình quảng bá. Nếu như trước đây khán giả phải trả phí hàng tháng để theo dõi các giải vô địch châu Âu, thì nay đã có thể tiếp cận với Bundesliga một cách thuận tiện và hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi kỳ vọng đây là bước đột phá trong việc khai thác bản quyền bóng đá quốc tế ở Việt Nam.”

Bên cạnh việc tường thuật trực tiếp, từng nhịp đập của Bundesliga sẽ được cập nhật liên tục thông qua các bản tin, các chương trình đồng hành trên On Sports (VTC3) và VTV6 với sự đầu tư kỹ càng về chất lượng sản xuất . Ngoài ra, các tín đồ bóng đá có thể dõi theo các diễn biến mới nhất của Bundesliga thông qua hệ thống các trang mạng xã hội của Next Media và ứng dụng Next Sports, On Sports.

bundesliga-vtv-1

Mặc dù Bundesliga không phải là giải đấu nhận được quá nhiều sự quan tâm tại Việt Nam tuy nhiên với rất nhiều ngôi sao đình đám đang thi đấu tại đây cùng lối đá tấn công rực lửa thì đây vẫn là một giải đấu rất đáng để theo dõi. Hơn thế nữa, những CĐV tại Việt Nam sẽ lại được đắm chìm vào những màn bình luận của những tên tuổi quen thuộc trên sóng VTV.

Đương kim vô địch Bayern Munich sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngai vàng quốc nội bằng trận tiếp đón Schalke 04. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh On Sports (VTC3) lúc 1h30 ngày 19/9.

Xem thêm:

VIDEO: Tài năng đặc biệt của Thiago Alcantara tại La Masia
Theo dõi Sports442 trên