sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Đã hết 'single mom', Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh lại hạnh phúc đi dự tiệc cùng nhau

Thứ sáu, 18/09/2020 16:55 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng làm lành sau tin đồn rạn nứt. Cả nhà vui vẻ cùng nhau đi dự tiệc làm dân tình 'thở phào nhẹ nhõm'.

Mới đây, gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng vui vẻ cùng nhau đi dự sự kiện khai trương cửa hàng mới. Tấm hình Khánh Linh đăng lên trên trang cá nhân là câu trả lời cho tin đồn rạn nứt của cặp đôi này.

Gia đình Bùi Tiến Dũng lại như xưa
Gia đình Bùi Tiến Dũng lại như xưa

Cách đây không lâu, vợ của Bùi Tiến Dũng khiến dân tình xôn xao vì đăng tải những dòng trạng thái khó hiểu, ẩn ý về việc người đàn ông để người phụ nữ của mình cảm thấy cô đơn, không hạnh phúc và muốn rời đi:

"Đừng để người phụ nữ bên cạnh mình rơi vào cô đơn, đến một ngày cô ấy quen dần với điều đó thì có lẽ bạn sẽ không còn là điều gì quá quan trọng trong cuộc đời cô ấy nữa. Không có bạn cô ấy vẫn sống, sống tốt.

tdh1600000170
Dòng trạng thái ẩn ý của Khánh Linh

Đàn ông đừng để mọi thứ đi vào quá khứ rồi mới bắt đầu hối hận, tiếc thương. Không có đóa hoa nào không tàn, không có người phụ nữ nào dành cả thanh xuân để đợi chờ, hy sinh mãi vì một người không thương họ. Đừng để mãi sau này, mọi thứ chỉ còn gói gọn trong một từ 'Muộn'". 

Đến chiều hôm sau, nàng WAGs Khánh Linh còn gây sốc khi chuyển Facebook về trạng thái "độc thân" và đặt miêu tả là "single mom" (Mẹ đơn thân). Cô nàng đồng thời bỏ theo dõi Tiến Dũng trên Instagram cá nhân, xoá sạch ảnh chụp chung cùng chàng trên Instagram, kể cả ảnh ở lễ ăn hỏi của cặp đôi cách đây hơn 1 năm.

Điều này làm dấy lên nghi vấn gia đình nhỏ của Tiến Dũng đã xuất hiện mâu thuẫn. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó thì chàng thủ quân cùa Viettel lên tiếng xác nhận rằng: "Khánh Linh chỉ dỗi chút thôi", tức là không có gì to tát cả.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng hướng dẫn người hâm mộ tập luyện tại nhà
Theo dõi Sports442 trên