sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đội bóng nước Đức nguyện để thua thảm hại 37 bàn còn hơn đối mặt với đối thủ

Thứ năm, 17/09/2020 18:10 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đội bóng Ripdorf nguyện thua 0-37 trước Holdenstedt, đây rõ ràng không phải một trận bán độ bởi bán độ thì không lộ liễu đến thế. Nghe lý do đằng sau thì việc để thủng lưới thế này cũng có thể chấp nhận được.

Trước khi trận đấu diễn ra, CLB Ripdorf đã nhận được tin nhiều cầu thủ của bên phía Holdenstedt đã tiếp xúc với người nhiễm Covid-19 ở trận đấu trước đó. Điều này đã khiến Ripdorf lo sợ và gửi yêu cầu hoãn màn đối đầu này.

Liên đoàn địa phương đã không chấp nhận việc hoãn trận đấu vì khi kiểm tra y tế, toàn đội Holdenstedt II  đều cho kết quả âm tính. Bên phía Ripdorf vẫn cảm thấy không an tâm do đội Holdenstedt cách ly chưa đủ 14 ngày.

Các cầu thủ của Ripdorf được cảnh báo sẽ bị phạt tiền nặng nếu từ chối thi đấu. Vì vậy dù không muốn nhưng cuối cùng thì họ cũng miễn cưỡng ra sân thi đấu.

Cả đội Ripdorf chấp nhận thua trận và đứng ở một khoảng cách an toàn để bảo đảm giãn cách xã hội. Do đó mà phía Holdenstedt được cho tự do lên bóng và ghi 37 bàn không gỡ.

sunday-league-goalkeeper_11xbpyrpv7sowzswv2v3m6tye-660-1600314048-930-width660height371

Dù đội nhà thảm bại như vậy, Chủ tịch của CLB ông Patrik Ristow vẫn tỏ ra hài lòng: "Thời điểm họ tiếp xúc với người bị bệnh vẫn chưa hết 14 ngày. Trận đấu của đội một Holdenstedt đã bị hoãn nhưng của đội 2 lại không.

Ban huấn luyện và giám đốc thể thao chịu trách nhiệm về kết quả của toàn đội. Họ đều chấp nhận kết quả này. Để ngăn chặn việc dịch bệnh lây lan rộng, mọi người cần cảnh giác hơn. Chúng tôi cũng không có lựa chọn nào khác bởi không thể thi đấu sẽ bị phạt".

Phía đối diện, HLV của Holdenstedt II đã phản ứng dữ dội, ông này cho rằng CLB Ripdorf đã làm quá mọi chuyện. "Chẳng có lý do gì để không thi đấu trận này cả. Không cầu thủ nào của chúng tôi tiếp xúc gần với cầu thủ bị nhiễm bệnh cả. Để cẩn thận, toàn đội đã tình nguyện đi xét nghiệm Covid-19.

VIDEO: Cầu thủ bắt bóng hộ thủ môn và quyết định khó hiểu của trọng tài
Theo dõi Sports442 trên