sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Vợ Hùng Hũng không nhắc đến Hoàng Thịnh, động viên chồng vượt qua khó khăn

Thứ tư, 24/03/2021 10:00 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ngay trong đêm 23/3, Triệu Mộc Trinh đã tức tốc bắt chuyến bay vào TP.HCM để chăm sóc cho ông xã Đỗ Hùng Dũng.

Tình huống phạm lỗi của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ ám ảnh rất lâu nữa. Ngay sau khi trận đấu trên sân Thống Nhất kết thúc, Hoàng Thịnh cũng có mặt tại bệnh viện để hỏi thăm Hùng Dũng. 

Sau khi biết tin, bà xã của Hùng Dũng là Triệu Mộc Trinh cũng lập tức bay vào TP.HCM để chăm sóc cho chồng. Ca phẫu thuật của tiền vệ 27 tuổi sẽ được tiến hành lúc 7h30 sáng ngày 24/3.

moc-trinh-hung-dung
Mộc Tring động viên ông xã

Trên trang cá nhân của mình, Mộc Trinh cũng đã gửi lời động viên ông xã: "Chưa bao giờ ra sân với một tâm thế lo lắng. Suy nghĩ chỉ cần bản thân mình luôn cố gắng, nghị lực, tốt với bảm thân và tất cả mọi người thì bản thân cũng nhận lại được những gi xứng đáng...yêu bóng, động lực cũng là bóng, cho và dạy cho chúng ta thật nhiều điều. Khó khăn nào rồi cũng sẽ qua hãy luôn thật lạc quan và cùng nhau cố gắng papa nhé."

Là người có mặt ở sân Thống Nhất khi trận đấu đang diễn ra, HLV Park Hang-seo không khỏi lo lắng cho cậu học trò cưng. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đến bệnh viên ngay trong đêm để theo dõi tình hình sức khỏe của Hùng Dũng.

Chờ cho đến khi vợ của tiền vệ này có mặt ở bệnh viện, thầy Park đã gửi một bức thư nhắn gửi rằng sẽ luôn ở bên cạnh giúp Hùng Dũng Dũng vượt qua khó khăn.

park-hang-seo-thu
Bức thư tay của thầy Park

Trong bức thư viết vội, thầy Park nhắn gửi đến Hùng Dũng: "Tôi rất buồn vì sự cố này. Nhưng Dũng hãy cố gắng, đừng đánh mất dũng khí. Chúng tôi luôn ở cạnh Dũng cho đến giây phút cuối cùng. Park Hang-seo".

Dự kiến, Hùng Dũng sẽ mất khoảng 1 năm để bình phục sau chấn thương. Tuy nhiên, theo chẩn đoán từ các bác sỹ, tiền vệ 27 tuổi sẽ rất khó để có thể trở lại với phong độ đỉnh cao.

Xem thêm:

VIDEO: Văn Quyết lau người cho Hùng Dũng

Theo dõi Sports442 trên