sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Áo đấu mùa sau của Man United bị rò rỉ, CĐV so sánh với kem đánh răng

Thứ ba, 23/03/2021 11:00 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mới đây, trang Footy Headlines đã tiết lộ mẫu áo mà nhiều khả năng là đồng phục sân khách của Man United ở mùa 2021/22

Footy Headlines là chuyên trang thường xuyên hé lộ hình ảnh áo đấu mới của các đội bóng và có độ chính xác khá cao. Mới đây, những thông tin đầu tiên về áo đấu sân khách của Man Utd tại Premier League 2021/22 đã bị rò rỉ. Theo đó, Adidas tiếp tục là nhà thiết kế chính thức cho đội chủ sân Old Trafford.

mu-shirt
Mẫu áo của MU bị rò rỉ

Tông chủ đạo của mẫu áo là màu trắng và màu xanh da trời, mang đến sự bắt mắt đối với các cổ động viên của Quỷ đỏ. Tuy nhiên một bộ phận người hâm mộ cũng không thực sự hài lòng với mẫu áo này. Có người còn cho rằng mẫu áo này trông như kem đánh răng.

mu-ao-dau
Trông như kem đánh răng Colgate vậy
adidas-nike
Tôi nghĩ chúng ta nên hợp tác với Nike hơn là Adidas

Một chi tiết đáng chú ý khác là Footy Headlines chưa để logo nhà tài trợ TeamViewer của Man Utd lên mẫu áo này. Ngày 19/3 vừa qua, Manchester United đã ra thông báo then chốt khi ký hợp đồng tài trợ áo đấu với phần mềm điều khiển từ xa TeamViewer. Giao kèo giữa đôi bên sẽ có thời hạn 5 năm và chính thức có hiệu lực kể từ mùa giải 2021/22.

man-utd-2021-22-away-shirt
Chưa xuất hiện nhà tài trợ TeamViewer

Con số tài trợ mà nửa đỏ thành Manchester được nhận lên tới 47 triệu bảng mỗi năm – cao nhất trong lịch sử. CĐV Quỷ đỏ đang bàn tán mẫu áo mới của CLB sẽ như thế nào khi có logo của TeamViewer.

Theo dõi Sports442 trên