sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Vợ Bùi Tiến Dũng "cảm ơn" HLV Sài Gòn vì tuyên bố "giúp" CLB Hà Nội vô địch

Thứ năm, 05/11/2020 10:23 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Bà xã của đội trưởng CLB Viettel đã có bình luận đáp trả sau khi HLV Vũ Tiến Thành phát biểu sẽ cố gắng "giúp" CLB Hà Nội vô địch V.League 2020.

Sau trận đấu với CLB Hà Nội ở vòng đấu áp chót của V.League 2020, HLV trưởng Sài Gòn FC, ông Vũ Tiến Thành đã có những phát biểu gây tranh cãi: "Thua thì buồn nhưng tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã nỗ lực rồi. Chúng tôi phải gặp đội mạnh như Hà Nội FC trên sân khách và họ cũng thi đấu rất hay.

Trong trận đấu cuối, chúng tôi sẽ đá hết mình trước Viettel và tạo điều kiện cho Hà Nội vô địch. Chúng tôi được đá với Viettel trên sân nhà và sẽ nỗ lực hết sức. Điều đó giúp cho bóng đá Việt Nam phát triển.

ha-noi-vs-sai-gon
HLV Vũ Tiến Thành muốn giúp Hà Nội vô địch

Nếu Viettel muốn vô địch, họ cần phải thắng Sài Gòn, không dễ dàng đâu. Tôi tự tin thắng Viettel, họ đâu phải Real Madrid hay Barca? Đội nào cũng có điểm yếu mà chúng tôi có thể khai thác, nên nhớ chúng tôi được chơi trên sân nhà.

Nếu thích Viettel thì hãy vào (tác nghiệp trận Sài Gòn - Viettel), nhưng bạn sẽ thất vọng vì chúng tôi đá sân nhà chưa thua. Mỗi đội có cách hay riêng, đội nào vô địch cũng xứng đáng. Viettel hay, Hà Nội hay, và chúng tôi cũng có cách chơi riêng của chúng tôi".

bui-tien-dung-viettel

Những phát biểu với ý đồ "tạo điều kiện" cho Hà Nội vô địch của ông Vũ Tiến Thành đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Đặc biệt, vợ của Bùi Tiến Dũng (đội trưởng Viettel) đã có lời "cảm ơn" đến HLV của Sài Gòn.

Cụ thể, trong một bài đăng trên facebook, Khánh Linh (vợ Bùi Tiến Dũng) đã để lại một bình luận: "Cảm ơn chú đã cho Viettel một động lực rất lớn để tiến đến chức vô địch ạ". Bình luận này ngay sau đó đã tạo ra lượng tương tác rất lớn.

Lượt trận cuối cùng của V.League 2020 sẽ diễn ra vào hai ngày 7 và 8/11. Hai trận "chung kết" sẽ diễn ra trong ngày 8/11, Viettel sẽ đến làm khách của Sài Gòn trong khi đó CLB Hà Nội đến làm khách của Than Quảng Ninh.

Xem thêm:

Highlights CLB Hà Nội 4-2 Sài Gòn
Theo dõi Sports442 trên