sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Hà Nội tiết lộ lời khuyên đặc biệt cho Quang Hải sau khi bị ‘cắm sừng’

Thứ năm, 05/11/2020 08:07 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Chu Đình Nghiêm đã hé lộ cuộc trò chuyện với Quang Hải trước trận đấu nhằm trấn an tinh thần tiền vệ sinh năm 1997 sau những lùm xùm tình ái.

Hà Nội tỏ ra khá áp lực trong trận đấu quyết định này, họ nhanh chóng mở tỉ số nhờ công của Rimario. Tuy nhiên phần còn lại của hiệp 1 chứng kiến Hà Nội thi đấu bế tắc và bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Bước sang hiệp 2, Quang hải, Thành Lương và Đặng Văn Tới lần lượt lập công, mang về chiến thắng 4-2 cho Hà Nội FC trước Sài Gòn.

quang hai, quang hai ghi ban, ha noi vs sai gon, v league 2020
Quang Hải có phong độ xuất sắc dù vướng nhiều scandal tình ái

>>> Trước trận đấu sống còn, Quang Hải có hành động “đoạn tình đoạn nghĩa” với Huỳnh Anh

Đặc biệt, cú volley của Quang Hải đã chứng minh sự chuyển mình mạnh mẽ của anh sau khi vượt qua những sóng gió ngoài sân cỏ.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu thắng Sài Gòn FC đầy kịch tính, HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ cuộc trò chuyện với Quang Hải: "Hà Nội FC có phần căng cứng và việc Quang Hải lập công đã giải toả rất nhiều. Tôi đã trao đổi với Quang Hải và nói với cậu ấy rằng quan trọng nhất vẫn là đá bóng, phải vượt qua được những câu chuyện bên lề.

Các bạn biết rằng Hà Nội FC không suôn sẻ lắm, nhưng chúng tôi đồng lòng vượt qua khó khăn. Lãnh đạo CLB luôn định hướng rất tốt."

thanh luong, quang hai, ha noi fc vs sai gon, v league 2020
Thành Lương, Quang Hải ghi bàn thắng quan trọng cho Hà Nội FC

Đánh giá về trận đấu, nhà cầm quân cũng nhận định, Hà Nội FC chơi rất tốt ở hiệp 2 và bàn thắng của Quang Hải đã giải toả áp lực cho đội bóng. Tiền vệ Hà Nội đã thi đấu xuất sắc dù đang gặp khá nhiều rắc rối với chuyện cá nhân.

Theo vị thuyền trưởng của Hà Nội FC, vòng đấu cuối cùng mới thực sự căng thẳng. Đối thủ trực tiếp của Hà Nội là Viettel mới có quyền tự quyết nên trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ rất cảm xúc.

Hà Nội FC cũng đón một tin không vui khi ban Kỉ luật VFF đã đưa ra án phạt nặng với HLV Chu Đình Nghiêm.  HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Trọng tài có các tình huống 50-50 thì không thổi cho Sài Gòn FC, đó là lỗi nhận định của người ta nên dẫn đến chúng tôi phản ứng. Nhưng mọi thứ cũng đã qua, Hà Nội FC xác định phải cố gắng nắm bắt cơ hội để vô địch 3 lần liên tiếp. Đừng áp lực quá, hãy chơi cống hiến và phải biết chấp nhận kết quả”.

Theo dõi Sports442 trên