sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Chu Đình Nghiêm: "Trọng tài thổi 50-50 nhưng lại không thổi Sài Gòn"

Thứ năm, 05/11/2020 08:38 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận thắng quan trọng trước Sài Gòn, HLV Chu Đình Nghiêm đã chia sẻ về những rắc rối xảy ra trong trận đấu.

Trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữa CLB Hà Nội và Sài Gòn FC đã diễn ra kịch tích đúng như những gì mà người hâm mộ chờ đợi. CLB Hà Nội với quyết tâm cao đã sớm có được bàn thắng ở phút thứ 9. Mặc dù vậy, đội bóng thủ đô vẫn để hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-1 sau siêu phẩm của Geovane.

Những gì tinh túy nhất của CLB Hà Nội được thể hiện trong 45 phút của hiệp 2 khi Quang Hải và Thành Lương đã tỏa sáng với những pha xử lý vô cùng đẳng cấp. Đây chính là bước ngoặt để CLB Hà Nội có được chiến thắng quan trọng qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch.

quang-hai-clb-ha-noi
Quang Hải tỏa sáng giúp Hà Nội thắng trận

Đây cũng là trận đấu mà Quang Hải và các đồng đội không ít lần phản ứng với những quyết định của các trọng tài. Phát biểu sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm đã có lời giải thích: "Ở trận đấu này, trọng tài thổi 50:50 nhưng lại không thổi Sài Gòn, nên BHL có hành động trong lúc bức xúc. Dù sao trọng tài có quyền quyết định của riêng họ.

Chúng tôi không tự tạo áp lực cho mình trước mùa giải, mà chỉ coi đó (kỷ lục 3 lần liên tiếp vô địch) là mục tiêu để phấn đấu. Nếu có cơ hội làm được thì phải nắm bắt, nỗ lực đến phút cuối cùng, thành quả như thế nào cũng vừa lòng nhưng phải nỗ lực hết sức mình.”

hlv-chu-dinh-nghiem-ha-noi-sai-gon
"Trọng tài bắt 50:50 nhưng lại không thổi Sài Gòn"

Khi bị cho rằng được HAGL và TP HCM ‘dâng điểm’ với những chiến thắng dễ dàng, ông Nghiêm lên tiếng: “Chúng tôi mất rất nhiều điểm, nhưng đã giành được 18 điểm trước HAGL, TP HCM và] Bình Dương. Chúng tôi mất 3 điểm ở sân nhà trước SLNA và chính Sài Gòn. Bóng đá tuỳ thời điểm chứ không phải tuỳ đối tượng. May mắn thì trong những trận đấu đó chúng tôi đã gặp thuận lợi.

Với kết quả này, Hà Nội chính thức bước vào cuộc đua song mã với Viettel ở vòng đấu cuối cùng. Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải giành chiến thắng và chờ đợi Viettel xảy chân để có lần thứ 3 liên tiếp bước lên bục cao nhất.

Xem thêm:

VIDEO: CLB Hà Nội quây trọng tài đòi công bằng
Theo dõi Sports442 trên