sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Văn Toàn liên tục phá các bản hit nhưng lại dự tính mở liveshow riêng

Thứ sáu, 09/07/2021 17:38 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Gần đây, Văn Toàn đang rất tích cực thể hiện khả năng ca hát của mình, dù chưa được ấn tượng nhưng tiền đạo của HAGL còn muốn mở liveshow riêng.

Gần đây, trong khoảng thời gian rảnh, Văn Toàn đã liên tục thể hiện khả năng ca hát của mình. Trên tài khoản TikTok cá nhân, tiền đạo của HAGL đăng tải nhiều video cover những bài hát mình yêu thích, và nhận được sự dõi theo của người hâm mộ.

Rất nhiều những bản hit đình đàm như Muộn rồi mà sao còn, Nàng thơ, nay lại là Chiều hôm ấy,... đều được "chủ tịch" Văn Toàn cover lại một cách đầy tâm huyết khiến người hâm mộ tỏ ra thích thú.

VIDEO: Văn Toàn hát Chiều hôm ấy

Trên nền piano do bạn thân thể hiện, Văn Toàn thoải mái hát vang. Không khó để nhận ra rằng, Văn Toàn chỉ nên làm cầu thủ. Dù màu giọng có phần chói tai, kĩ thuật thanh nhạc rõ ràng không có nên những đoạn lên nốt cao Văn Toàn thường vỡ giọng, hụt hơi nhưng đam mê ca hát của cầu thủ sinh năm 1996 là không thể phủ nhận.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ đã trêu chọc cầu thủ HAGL. "Chủ tịch lên note cao phải có người đỡ xuống", "Tiếp thêm oxi cho Chủ tịch".

van-toan-liveshow
Chủ tịch muốn mở Liveshow riêng

Mặc dù vậy, Văn Toàn vẫn táo bạo đặt câu hỏi: "Có nên mở liveshow luôn không nhỉ?". Gần 500 bình luận ở video mới nhất đều đồng ý Văn Toàn có thể livestream hát cho khán giả nghe, dù không được mượt mà êm ái hay ấn tượng như ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Văn Toàn dám hát thì fan dám nghe. 

Văn Toàn từ lâu đã nổi tiếng là cây hài của ĐT Việt Nam với những màn tương tác "nhiều muối" trên mạng xã hội cùng các đồng đội thân thiết như Tiến Linh, Quế Ngọc Hải. Chính sự tự tin và lạc quan này đã truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến cho người hâm mộ.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên