sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Người đại diện của HLV Park Hang Seo tố truyền thông Việt Nam "ác ý"

Thứ bảy, 29/08/2020 14:05 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chuyện lương của thầy Park mùa Covid-19 nóng trở lại khi người đại diện tố truyền thông Việt “ác ý” khiến tất cả phải ngã ngửa xen lẫn giận dữ.

Một ngày sau khi HLV Park Hang Seo nhận Huân chương lao động hạng Nhì – vinh dự rất lớn đối với người nước ngoài làm việc tại Việt Nam, bất ngờ nóng lên câu chuyện lương bổng của ông trong mùa dịch Covid-19.

Mới đây, người đại diện của ông Park Hang-seo là Lee Dong Jun đã nêu quan điểm trên một tờ báo cho rằng một bộ phận truyền thông đã "ác ý" khi đề cập chuyện giảm lương của huấn luyện viên người Hàn Quốc. 

Tờ báo dẫn lời ông Lee Dong Jun: "Thật đáng buồn khi phải nghe một số thông tin ác ý từ một bộ phận truyền thông khi tất cả các huấn luyện viên và cầu thủ đang làm việc chăm chỉ"

lee-dong-jun-xuan-truong-1-1410305-19590499

Trước đó trong buổi họp báo tại trụ sở VFF ngày 18/8, thầy Park cũng đã không mấy vui vẻ khi nhận được câu hỏi: “Nhiều đội bóng của Việt Nam bị tác động lớn về tài chính, thu nhập giảm do dịch COVID-19, nhiều cầu thủ, huấn luyện viên phải giảm lương, vậy huấn luyện viên Park Hang-seo có chịu áp lực hay bị ảnh hưởng hay không?”.

Ngay sau đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nói rằng chuyện tiền lương không chỉ nói bằng miệng mà người đại diện của ông phải bàn bạc lại với VFF, thậm chí là tái ký hợp đồng nếu giảm lương.

Năm 2020 là một năm ảm đạm với bóng đá Việt Nam khi không có nhiều trận đấu cho các đội tuyển, các giải đấu cuối năm đều đã được dời lịch sang năm 2021. Nếu ở thời điểm hiện tại HLV Park Hang Seo tình nguyện chia sẻ với bóng đá Việt Nam trên khía cạnh tài chính bằng cách giảm lương, đó là hành động rất tuyệt vời, nhưng không ai ép ông phải làm như vậy để thể hiện điều gì.

Lee-Dong-Jun
Người đại diện của thầy Park đang làm cho tình hình xấu đi

Rõ ràng chuyện lương bổng là một vấn đề nhạy cảm nhưng trách truyền thông Việt Nam "ác ý" thì cũng không phải là một ý kiến hay đến từ người đại diện của thầy Park. Điều đó càng khiến mối quan hệ giữa nhà cầm quân người Hàn Quốc và truyền thông Việt Nam trở nên xấu đi.

Trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều giải đấu bị hoãn, các lãnh đạo VFF cũng thường xuyên được đặt câu hỏi rằng ông Park có bị giảm lương và quan điểm nhất quán là hai bên vẫn tuân thủ các quy định trong hợp đồng đã ký kết.

Xem thêm:

>> VPF chốt lịch trở lại của V.League

>> Sao trẻ U22 dính chấn thương nặng

VIDEO: Quế Ngọc Hải đòi quà HLV Park Hang Seo và cái kết
Theo dõi Sports442 trên