sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tiếp tục vướng vào rắc rối, Neymar bị tố khoe tiền để "sỉ nhục" đối thủ

Thứ tư, 07/10/2020 09:17 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Hậu vệ Alvaro Gonzalez của Marseille khẳng định Neymar không đáng được tôn trọng vì những gì mà ngôi sao người Brazil đã làm với anh.

Vòng 3 Ligue 1, truyền thông nước Pháp và Châu Âu dậy sóng với trận cầu gây nhiều tranh cãi giữa Paris Saint-Germain với Marseille. Cầu thủ 2 bên đã không giữ được bình tĩnh và lao vào đánh nhau vô cùng quyết liệt, khiến trọng tài phải rút ra đến 5 chiếc thẻ đỏ. 

Ban đầu, Neymar không phải nhận án phạt nào. Tuy nhiên, hình ảnh từ phòng VAR cho thấy trong lúc ẩu đả, cựu sao Barca đã có pha đánh nguội khi tát vào đầu Alvaro Gonzalez bên phía Marseille và lập tức bị trọng tài rút thẻ đỏ. Chia sẻ trên mạng xã hội, Neymar cho biết hành động này xuất phát từ việc anh bị hậu vệ của Marseille phân biệt chủng tộc.

neymar-psg

Neymar cho biết Alvaro gọi anh là “con khỉ” (“mono” trong tiếng Tây Ban Nha). Cầu thủ đắt giá nhất thế giới còn bức xúc nói: "Điều hối tiếc nhất của tôi là không đánh vào mặt thằng khốn nạn đó". Tuy nhiên phía Marseille bác bỏ mọi cáo buộc về việc Alvaro Gonzalez phân biệt chủng tộc với số 10 của PSG.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với đài phát thanh Tây Ban Nha Onda Cero, Gonzalez cho biết: "Tôi đã khiến Neymar bất lực ở trận đấu đó. Đôi khi, bạn phải biết chấp nhận thất bại. Neymar còn khoe mẽ với tôi rằng những gì anh ấy kiếm được 1 ngày bằng tôi làm cả năm. Tôi cũng đã đáp lại với Neymar rằng tôi rất hạnh phúc với mức lương của mình. Tôi không cho phép sự nghiệp và con người của tôi bị sỉ nhục.”

neymar-psg-vs-marseille-ligue-1-2020

Dù Liên đoàn bóng đá Pháp (LFP) đã tuyên bố “trắng án” nhưng sự việc vẫn chưa dừng lại. Mới đây, Gonzalez đã tiết lộ việc bị người hâm mộ quá khích của Neymar đe dọa:  “Tôi nhận được hơn 2 triệu tin nhắn trên mạng xã hội WhatsApps sau vụ việc với Neymar. Tất cả đều là những lời đe dọa, bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Thậm chí, tôi không thể hiểu hết."

Ở trận đấu hôm đó, Neymar bị Gonzalez kèm cặp rất chặt nên đã thi đấu khá mờ nhạt. Đó cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của Neymar và đồng đội ở mùa giải mới. Tuy nhiên, sau đó nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã thắng một mạch 4 trận và leo lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Xem thêm:

VIDEO: Neymar phô diễn kỹ thuật trước các cầu thủ Marseille
Theo dõi Sports442 trên