sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CĐV Arsenal bức xúc, tự gây quỹ để "giải cứu" biểu tượng của đội bóng

Thứ ba, 06/10/2020 15:04 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Các CĐV Arsenal đang nỗ lực để đưa linh vật Gunnersaurus trở lại sau khi người đàn ông đóng vai linh vật này đã bị sa thải để cắt giảm chi phí cho đội bóng.

Hôm qua (5/7), truyền thông Anh đưa tin Jerry Quy, người đàn ông đóng vai linh vật Gunnersaurus của Arsenal từ năm 1993 đã bị cho nghỉ việc sau khi SVĐ không thể đón khán giả vì dịch Covid-19. Các CĐV Arsenal đã tỏ ra rất khó chịu vì "biểu tượng" của đội bóng sẽ không còn xuất hiện.

gunnersaurus

Rất nhiều CĐV Arsenal đã lập một trang Gofundme để gây quỹ đưa Gunnersaurus trở lại. Một tuyên bố trên trang này có đoạn: "Gunnersaurus đã là linh vật của câu lạc bộ Arsenal trong 27 năm. Anh ấy là một biểu tượng của đội bóng và chúng tôi không thể để anh ấy “tuyệt chủng”. Sẽ là một sự xấu hổ khủng khiếp nếu mất anh ấy. Giải linh vật là giải đấu duy nhất mà chúng tôi luôn dẫn đầu.

Chúng ta hãy giữ anh ấy tiếp tục (làm linh vật) trong 65.000.000 năm nữa và cứu anh ấy. Hãy quyên góp một số tiền để tiếp tục phát triển Gunnersaurus. Hãy rộng lượng cho đi!"

jerry-quy

Không chỉ CĐV mà cựu cầu thủ Arsenal Ian Wright cũng dành sự quan tâm tới linh vật này: "Tin khủng khiếp. Yêu bạn, Jerry!". Cựu danh thủ Gary Lineker cũng chia sẻ trên twitter: "Không cần thiết, nhưng đó có thể là một động thái tốt và một hành động tử tế hơn nếu các cầu thủ và HLV Arsenal đến câu lạc bộ cùng nhau và giải quyết sự vô lý này".

Từ tháng 8, Arsenal đã thông báo về kế hoạch cắt giảm 55 nhân viên do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Jerry Quy chỉ là nhân viên part-time và không nằm trong số trên. Tuy nhiên, có lẽ chính Pháo Thủ cũng không ngờ việc sa thải "Gunnersaurus" vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực đến thế.

XEM THÊM:

>> Lewandowski thăng tiến trên con đường học vấn

>> CĐV MU muốn Cavani về đá trung vệ thay cho Harry Maguire

Theo dõi Sports442 trên