sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đức Chinh đăng video "con heo", troll Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu

Chủ nhật, 27/06/2021 04:29 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đức Chinh đã làm một video hài hước khi ví Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu như 2 con lợn.

ĐT Việt Nam đang có mặt tại TP.HCM để thực hiện cách ly. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ cách ly thêm 7 ngày nữa ở khách sạn thay vì về nơi cư trú. Việc di chuyển hiện tại được xem là nguy hiểm và tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây bệnh.

Do đó, ĐT Việt Nam sẽ được trở về nhà với gia đình từ ngày 1/7 tới. Tiếp tục làm bạn với 4 bức tường, các cầu thủ không khỏi nhàm chán. Nhân thời gian rảnh rỗi, mới đây, Đức Chinh đã tự làm video để troll Bùi Tiến Dũng và Văn Hậu. 

VIDEO: Đức Chinh đăng video troll Văn Hậu và Bùi Tiến Dũng

Video được Đức Chinh làm trên nền tảng mạng xã hội Tik Tok và đăng lên tài khoản cá nhân Instagram. Trong video, Đức Chinh cố tình gọi "Dũng ơi", Hậu ơi" và hình ảnh tương ứng là 2 con lợn ngoi lên, với ý ám chỉ 2 người bạn thân là những chú lợn. Đi kèm theo đoạn video cực hài hước và lầy lội này là màn rao bán: "Nhà còn 2 em chưa bán được có ai hốt hộ đi".

duc-chinh-lam-video-hai-huoc-troll-tien-dung-van-hau-2

Rất nhanh chóng, Bùi Tiến Dũng đã có lời hồi đáp cậu bạn thân. Anh chia sẻ lại đoạn story này và "cà khịa": "Mới bị nhốt mấy hôm mà ra nông nỗi này rồi haizzzz". Thủ môn gốc Thanh Hóa không những giận dữ mà còn kháy đểu Đức Chinh rằng bị cách ly lâu quá nên mới bày ra những trò như vậy.

Đức Chinh là cầu thủ hiếm hoi Bùi Tiến Dũng tương tác trên mạng xã hội những ngày vừa qua, giữa làn sóng chỉ trích thủ thành quốc dân một thời "ngó lơ" chiến tích của ĐT Việt Nam.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên