sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

NÓNG: ĐT Việt Nam nhận tin buồn về thời hạn cách ly bổ sung

Thứ sáu, 25/06/2021 20:14 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù đã kết thúc thời hạn 7 ngày cách ly nhưng những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên thầy Park cùng các học trò sẽ phải cách ly thêm tới 14 ngày cho đủ 21 ngày cách ly theo quy định.

Đội tuyển Việt Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giành vé lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á với tư cách là 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Đây là lần đầu tiên ĐT Việt Nam đi tới vòng loại cuối cùng. Ngày 17/6, ĐT Việt Nam lên chuyên cơ trở về nước từ UAE. 

Do đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin phòng Covid-19, toàn đội được Bộ Y tế chấp thuận rút ngắn thời gian cách ly từ 21 ngày xuống còn 7 ngày. Theo lịch, hôm qua 24/5, ĐT Việt Nam sẽ hoàn tất việc cách ly tập trung và trở về nơi cư trú, tiếp tục cách ly thêm 7 ngày, sau khi đã xét nghiệm Covid-19 2 lần và đều cho kết quả âm tính.

khi-nao-dt-viet-nam-duoc-giai-cuu-khoi-khu-cach-ly3
ĐT Việt Nam vẫn chưa thể hoàn thành số ngày cách ly

Tuy nhiên, đại diện lãnh đạo Trạm Y tế phường Tân Phong cho biết vẫn chưa nhận được Công văn của Sở Y tế TP.HCM về việc xác nhận hoàn thành cách ly cho ĐT bóng đá Việt Nam. Chia sẻ về điều này, vị đại diện của Trạm cho biết: 

“Hiện nay, chúng tôi chưa nhận được Công văn từ Sở Y tế về việc ĐT Việt Nam đã hoàn thành cách ly. Nếu chưa có chỉ đạo nào từ Sở Y tế thì chúng tôi vẫn sẽ thực hiện theo quy định. Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ cách ly thêm 14 ngày nữa, tổng cộng là 21 ngày”.

Trong livestream mới nhất trên trang fanpage, thủ thành Bùi Tấn Trường cũng đã xác nhận thông tin này với người hâm mộ. Anh nói thêm rằng, tình hình dịch Covid-19 ở TP.HCM hiện nay đang rất căng thẳng và toàn đội phải chấp hành quy định của các bên liên quan nhằm đảm bảo an toàn. 

Theo dõi Sports442 trên